Hà Nội bổ nhiệm tân Cục phó Cục Thuế

Sáng nay 3/10, Cục Thuế thành phố Hà Nội tổ chức Lễ công bố quyết định về việc bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Thuế thành phố Hà Nội.

Theo đó, đồng chí Phan Tiến Hòa, Trưởng phòng Thanh kiểm tra thuế số 7 đã được bổ nhiệm chức danh Phó Cục trưởng Cục thuế Thành phố Hà Nội kể từ ngày 3/10/2024.

Hơn 20 năm công tác trong ngành thuế, đồng chí đã trải qua nhiều vị trí công tác, đặc biệt có 15 năm làm trong lĩnh vực thanh tra kiểm tra. Luôn ý thức Cục thuế Hà Nội là đơn vị Anh hùng, có số thu nội địa lớn nhất cả nước, với trọng trách được giao, tân Phó Cục trưởng cam kết sẽ đem hết khả năng, tâm sức, trí tuệ; giữ vững truyền thống đoàn kết, cùng toàn đơn vị hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao; đồng thời đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng chuyển đổi số trong quản lý thuế, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp thực hiện ngĩa vụ với ngân sách.

Dự và phát biểu giao nhiệm vụ cho Cục Thuế và cá nhân tân Cục phó, Phó Tổng Cục Trưởng Tổng cục Thuế Vũ Chí Hùng tin tưởng trên cương vị mới, Phó Cục trưởng Phan Tiến Hòa sẽ cùng tập thể ban lãnh đạo Cục Thuế TP. Hà Nội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không có điểm trượt sạt mới, không có lở núi mới trên đường lên đền Thượng tại Vườn quốc gia Ba Vì như những thông tin các trang mạng xã hội đăng tải trong những ngày gần đây.

Trên tuyến đường Long Biên 1 thuộc phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, vỉa hè từ lâu đã bị hàng quán chiếm dụng, nhiều nơi còn trở thành bãi đỗ xe rất lộn xộn.

Lực lượng Công an huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ đã giải cứu thành công bé trai 5 tuổi khỏi sự khống chế của một đối tượng tâm thần.

Phố Trần Phú thuộc quận Ba Đình, Hà Nội, nổi tiếng là con phố đẹp và yên bình.

Những ngày này, các tuyến phố Hà Nội đang khoác lên mình một diện mạo mới, sạch đẹp, trang trọng và rực rỡ, tạo không khí phấn khởi hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô.

Ngày 3/10, nhân kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô, lãnh đạo thành phố Hà Nội đã đi thăm, tặng quà người có công tiêu biểu.