Hà Nội cấm đường phục vụ trình diễn ánh sáng

Để phục vụ công tác chuẩn bị và thực hiện chương trình trình diễn ánh sáng vào tối 30 Tết, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã có kế hoạch điều chỉnh tổ chức giao thông trên các tuyến đường xung quanh khu vực này.

Thời gian điều chỉnh trong 3 ngày: 18h-23h ngày 5/2, 18h-24h ngày 7/2 và từ 18h ngày 9/2 (tức là ngày 30 tháng Chạp) đến 2h sáng ngày 10/2 (tức là mồng Một Tết)

Trong các khung giờ trên, các phương tiện bị cấm lưu thông từ ngã tư Thụy Khuê - Văn Cao đến ngã ba Nguyễn Đình Thi - Văn Cao - Trích Sài.

Trên đường Nguyễn Đình Thi, ô tô bị cấm lưu thông từ ngã ba ngõ 128 Thụy Khuê - Nguyễn Đình Thi đến ngã ba Nguyễn Đình Thi - Văn Cao - Trích Sài.

Đồng thời, toàn bộ phương tiện không được đi vào khu vực từ ngã ba ngõ 152 Thụy Khuê - Nguyễn Đình Thi đến ngã ba Nguyễn Đình Thi - Văn Cao - Trích Sài.

Trên đường Trích Sài, lực lượng chức năng cấm các ô tô lưu thông từ ngã ba ngõ 45 Võng Thị - Trích Sài đến ngã ba Trích Sài - Văn Cao. Toàn bộ phương tiện  ô tô, xe máy cấm đi từ Cống Đõ đến ngã ba Trích Sài - Văn Cao.

Trong các khung giờ cấm đường, UBND quận Tây Hồ và công an quận sẽ bố trí chốt chặn tại đường Văn Cao đoạn ngã tư Thụy Khuê - Văn Cao; ngã ba ngõ 128 Thụy Khuê - Nguyễn Đình Thi; ngã ba ngõ 45 Võng Thị và các vị trí ngã ba, ngã tư khác trong sự kiện phạm vi tổ chức.

Đơn vị chức năng cũng bố trí hướng dẫn phân tích luồng thông tin từ xa và báo chỉ dẫn cho các phương tiện đi vòng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Có thể thấy ở việc các xe đi chậm, đi dưới tốc độ tối đa ở làn bên trái đã gây cản trở lưu thông trên cao tốc và tạo ra sự ức chế, nóng giận cho các lái xe đi phía sau. Vậy tình trạng này có phổ biến hay không, bên cạnh đó gây ra những hệ lụy gì?

Doanh số bán hàng của BYD tại Thái Lan liên tục tăng trưởng. Dù vậy, hãng xe này đang vướng phải lùm xùm khi thường xuyên giảm giá các mẫu xe của mình, khiến người tiêu dùng Thái Lan hoang mang và cảm thấy bị lừa dối.

Tại sự kiện Vietnam Motor Show 2024 diễn ra vào tháng 10 tới đây, khách tham dự sẽ có dịp nhìn ngắm, tìm hiểu, trải nghiệm hàng loạt mẫu xe hiện đại bậc nhất đến từ hầu hết các thương xe hơi nổi tiếng, uy tín, đình đám hàng đầu thế giới.

Do ảnh hưởng của bão số 2 nên trong ngày hôm nay mưa lớn đã diễn ra gây ngập úng trên nhiều tuyến đường. Là ngày trong tuần nên nhiều người vẫn phải đi học đi làm, để đảm bảo an toàn khi di chuyển trên đường, quý vị hãy lưu ý một số kỹ năng sau đây.

Trong khi các quốc gia khác đang kiềm chế sự phát triển của xe tự lái do những lo ngại về an toàn thì Trung Quốc lại liên tục cấp giấy phép cho phép các công ty thử nghiệm xe không người lái, thậm chí là ban hành nhiều chính sách để kích cầu sự phát triển của loại hình này.

Không thể phủ nhận sự phát triển nhanh chóng của công nghệ xe tự lái khi các chính phủ tập trung nguồn lực để phát triển loại hình này. Tuy nhiên, triển khai thương mại hóa những chiếc robot taxi khi chúng chưa thực sự hoàn thiện sẽ kéo theo rất nhiều lo ngại về vấn đề an toàn và an ninh việc làm.