Hà Nội cấm đường phục vụ trình diễn ánh sáng

Để phục vụ công tác chuẩn bị và thực hiện chương trình trình diễn ánh sáng vào tối 30 Tết, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã có kế hoạch điều chỉnh tổ chức giao thông trên các tuyến đường xung quanh khu vực này.

Thời gian điều chỉnh trong 3 ngày: 18h-23h ngày 5/2, 18h-24h ngày 7/2 và từ 18h ngày 9/2 (tức là ngày 30 tháng Chạp) đến 2h sáng ngày 10/2 (tức là mồng Một Tết)

Trong các khung giờ trên, các phương tiện bị cấm lưu thông từ ngã tư Thụy Khuê - Văn Cao đến ngã ba Nguyễn Đình Thi - Văn Cao - Trích Sài.

Trên đường Nguyễn Đình Thi, ô tô bị cấm lưu thông từ ngã ba ngõ 128 Thụy Khuê - Nguyễn Đình Thi đến ngã ba Nguyễn Đình Thi - Văn Cao - Trích Sài.

Đồng thời, toàn bộ phương tiện không được đi vào khu vực từ ngã ba ngõ 152 Thụy Khuê - Nguyễn Đình Thi đến ngã ba Nguyễn Đình Thi - Văn Cao - Trích Sài.

Trên đường Trích Sài, lực lượng chức năng cấm các ô tô lưu thông từ ngã ba ngõ 45 Võng Thị - Trích Sài đến ngã ba Trích Sài - Văn Cao. Toàn bộ phương tiện  ô tô, xe máy cấm đi từ Cống Đõ đến ngã ba Trích Sài - Văn Cao.

Trong các khung giờ cấm đường, UBND quận Tây Hồ và công an quận sẽ bố trí chốt chặn tại đường Văn Cao đoạn ngã tư Thụy Khuê - Văn Cao; ngã ba ngõ 128 Thụy Khuê - Nguyễn Đình Thi; ngã ba ngõ 45 Võng Thị và các vị trí ngã ba, ngã tư khác trong sự kiện phạm vi tổ chức.

Đơn vị chức năng cũng bố trí hướng dẫn phân tích luồng thông tin từ xa và báo chỉ dẫn cho các phương tiện đi vòng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngay khi tiếp nhận thông tin phản ánh về tình trạng giá vé máy bay cao bất thường, Cục Hàng không đã vào cuộc xác minh. Qua rà soát, kiểm tra hoạt động bán vé máy bay, Cục Hàng không Việt Nam không phát hiện hãng nào vi phạm trong việc bán vé trên các đường bay nội địa.

Từ ngày 23 đến 27/10, triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show sẽ diễn ra tại TP.HCM. Trái ngược với các năm trước, sự kiện năm nay thiếu vắng nhiều thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là hãng xe Việt Vinfast và hàng loạt hãng xe sang.

Nhiều hãng ô tô đã triển khai các chương trình ưu đãi lớn với mức giảm giá cao trong tháng 5. Ngoài Mitsubishi, Honda, Subaru,… nhiều mẫu xe thương hiệu Hàn Quốc Hyundai cũng được điều chỉnh giá bán, mức giảm cao nhất là 100 triệu đồng.

Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và TC Motor, doanh số bán hàng toàn thị trường tháng 4 giảm 11% so với tháng trước. Theo các chuyên gia, sức mua chậm lại do khách hàng đang chờ đợt giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô trong nước. Nếu được thông qua, đây sẽ là một cú hích lớn với ngành sản xuất, lắp ráp ô tô trong nước.

Theo kết quả doanh số bán lẻ mảng kinh doanh xe máy và ô tô của Honda trong tháng 04/2024, số lượng bán ra của cả hai loại phương tiện này nhìn chung đều giảm so với cùng kỳ năm trước.

Vận đen của hãng Boeing đã kéo dài từ tháng 1 và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu sẽ kết thúc. Một máy bay 737 bốc cháy và trượt khỏi đường băng ở Senegal khiến ít nhất 10 người bị thương. Một máy bay 737 khác lại gặp sự cố nổ lốp khi đang hạ cánh tại Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 9/5.