Hà Nội cần thêm nhân lực chất lượng cao ngành bán dẫn | Góc nhìn Hà Nội | 06/09/2024

Với vị trí chiến lược và nhiều lợi thế đặc thù, Hà Nội đang có tiềm năng và cơ hội lớn phát triển, thu hút đầu tư vào lĩnh vực công nghệ, trong đó có ngành công nghiệp bán dẫn.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trung thu năm nay ngập tràn tình yêu thương của cha mẹ, thầy cô dành cho các em nhỏ, cũng như tình cảm chân thành của các em dành cho những người bạn nhỏ ở vùng bão lũ vẫn đang gồng mình để tìm lại cuộc sống bình yên.

Cựu Tổng thống Donald Trump, ứng cử viên của đảng Cộng hòa, lại vừa bị ám sát không thành, tại sân golf ở West Palm Beach, bang Florida. Một lần nữa mật vụ Mỹ bị hoài nghi về khả năng bảo vệ những nhân vật quan trọng.

Công điện của Chính phủ về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão; Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt hơn 20,52 tỷ USD, tăng 7% so với cùng kỳ năm ngoái; Hỗ trợ người dân huyện Mỹ Đức bị thiệt hại do mưa bão; Khai mạc Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế Hiệp hội Các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) lần thứ 56 tại Thủ đô Viên chăn;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp các Đại sứ trình Quốc thư; Áp thấp nhiệt đới có thể mạnh thành bão, yêu cầu ứng phó với mưa bão, sạt lở; 120 gian hàng tham gia Hội chợ sản phẩm công nghiệp; Ấn Độ phản đối Lãnh tụ tối cao Iran bình luận về cách đối xử với người Hồi giáo...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Kỷ luật công an nếu bỏ qua vi phạm; Y9/141 bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy; Cháy kho hàng trên phố Trần Bình... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

NS Tú Oanh: ‘Cú chốt’ thành công với ‘Mưa trên cánh bướm’ ... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.