Hà Nội: Cháy quán karaoke trên phố Mai Hắc Đế

Chiều 20/11, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán karaoke Idol số 4 Mai Hắc Đế (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Khu vực quán karaoke xảy ra hỏa hoạn.

Công an TP Hà Nội cho biết, khoảng 17h06 cùng ngày, Công an quận Hai Bà Trưng nhận tin báo từ Trung tâm thông tin 114 về sự cố cháy xảy ra tại tầng 6 của cơ sở karaoke Idol (số 4 Mai Hắc Đế, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng).

Công an quận Hai Bà Trưng chỉ đạo Đội Cảnh sát PCCC&CNCH đưa 2 xe chữa cháy và 14 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường.

Ngọn lửa xuất phát từ khu vực ban công tầng 6, diện tích đám cháy khoảng 5m2; tường nhà xung quanh khu vực cháy bị ám khói, không có vật dụng, thiết bị tại khu vực cháy. Lúc này, sự cố cháy được quản lý cơ sở dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH đến và phối hợp triển khai chữa cháy. Đến 17h20 cùng ngày vụ hoả hoạn được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không gây thương vong về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thông tin về hàng loạt vụ ngộ độc thực phẩm tập thể gần đây khiến người dân lo lắng. Trước tình hình này, Bộ Y tế đã gửi công văn về ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm đến các đơn vị, cơ quan chức năng.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay Hà Nội ngày nắng, khả năng mưa dông về đêm. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Ngành Thuế và Hải quan đã khoanh gần 30.000 tỷ và xóa hơn 8.700 tỷ đồng nợ thuế, chậm nộp cho hơn một triệu trường hợp không còn khả năng trả cho ngân sách.

Cần giải pháp điều tiết giá dịch vụ hàng không, đây là một trong những nội dung được các thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị trong sáng 13/5, tại phiên họp thứ 33 Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Nữ bác sỹ trẻ bị thương nặng vì tấm kính rơi vào người, khi đang ở quán The Coffee House trên phố Thái Hà, Hà Nội. Nạn nhân đang trên giường bệnh, đã phẫu thuật hai lần và có nguy cơ bị liệt. Còn xã hội đang tranh cãi những ai phải chịu trách nhiệm về vụ việc này.

UBND Quận 1, TP.HCM vừa triển khai thí điểm 11 tuyến đường đủ điều kiện cho thuê vỉa hè và người dân đã bắt đầu đóng phí để sử dụng vỉa hè. Hiệu quả thấy rõ là vỉa hè, lòng đường được sắp xếp lại, người dân đi lại thuận lợi, Nhà nước thu được phần ngân sách đáng kể.