Hà Nội công bố Chỉ số cải cách hành chính 2022

Sở Lao động, Thương binh & Xã hội và UBND quận Hoàn Kiếm đứng đầu trong bảng xếp hạng Chỉ số cải cách hành chính năm 2022. Kết quả được công bố tại Hội nghị sáng ngày 23/3, do UBND TP. Hà Nội tổ chức.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 19/4, Bộ Công an đã phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc trong toàn lực lượng với chủ đề “Công an nhân dân đẩy mạnh học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại". Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tới dự và trao tặng sách.

Từ tháng 10 tới đây, các trạm dừng nghỉ sẽ có trạm sạc cho xe điện. Quy định mới này được Bộ Giao thông Vận tải nhắc đến khi ban hành Thông tư số 09/2024 sửa đổi quy chuẩn quốc gia về trạm dừng nghỉ đường bộ. Quy định có hiệu lực vào ngày 5/10/2024.

Giá vé máy bay trong nước tăng cao đang làm ảnh hưởng đến lựa chọn đi du lịch của không ít gia đình trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới. Để không đánh mất một lượng khách lớn lựa chọn du lịch nội địa, các công ty du lịch đang phải tìm kiếm các giải pháp để tối ưu chi phí cho khách.

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 19/4, vùng đồng bằng Bắc Bộ sẽ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ở mức 35-36 độ C. Thủ đô Hà Nội có mây, đêm không mưa, ngày nắng nóng.

Sáng nay 19/4, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn chủ trì Hội nghị giao ban giữa Thường trực HĐND Thành phố với Thường trực HĐND các quận, huyện, thị xã quý I năm 2024.

Tại một số giải chạy marathon, giải chạy địa hình tổ chức gần đây, đã xảy ra sự cố vận động viên gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, thậm chí bị đột quỵ, tử vong.