Hà Nội đã có 2.711 sản phẩm OCOP

Theo Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội, đến nay, Hà Nội đã có 2.711 sản phẩm OCOP, trở thành điểm sáng dẫn đầu cả nước trong thực hiện Chương trình OCOP.
Video Player is loading.
Current Time 0:00
Duration 0:00
Loaded: 0%
Stream Type LIVE
Remaining Time 0:00
1x

Sản phẩm OCOP đã khẳng định vị trí tại thị trường trong nước, bước đầu vươn ra thế giới. Dù chưa có thống kê cụ thể nhưng khá nhiều sản phẩm được đánh giá phân hạng OCOP 4-5 sao của thành phố.

Sản phẩm OCOP của Hà Nội đã khẳng định vị trí tại thị trường trong nước, bước đầu vươn ra thế giới.

Để đưa nhiều sản phẩm OCOP của Hà Nội tiếp cận thị trường quốc tế, Hà Nội tiếp tục hỗ trợ các chủ thể OCOP hoàn thiện quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, chú trọng thiết kế mẫu mã; hỗ trợ các chủ thể nói riêng và làng nghề nói chung; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại. Từ đó, giúp sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh, được đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế nhận diện, tiêu thụ.

Hà Nội đã có 2.711 sản phẩm OCOP

Hà Nội mong muốn sản phẩm OCOP của thành phố không chỉ đại diện cho Thủ đô mà còn là sản phẩm tiên phong của Việt Nam khi "xuất ngoại".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
User
Ý KIẾN

Theo số liệu từ Cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam đến hết ngày 15/4 đạt 237,97 tỷ USD, tăng 16,5% so với cùng kỳ năm trước.

Cơ quan dịch vụ biên giới Canada (CBSA) vừa khởi xướng điều tra chống bán phá giá với một số mặt hàng dây thép carbon và hợp kim thép nhập khẩu từ một số quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Cục Thuế cho biết, ứng dụng sinh trắc học sẽ được triển khai trên ứng dụng eTax Mobile nhằm đẩy mạnh dịch vụ thuế điện tử.

Dịp lễ 30/4 được xem là “cú chạy đà” quan trọng để thúc đẩy sức mua tại TP.HCM.

Financial Times đưa tin Apple dự kiến chuyển toàn bộ hoạt động lắp ráp iPhone bán tại thị trường Mỹ sang Ấn Độ, bắt đầu từ năm 2026.

Hội nghị tổng kết 5 năm triển khai Đề án “Huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài giai đoạn 2020-2024” đã diễn ra vào sáng 27/4, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.