Hà Nội điều chỉnh giá vật liệu xây dựng

Giá vật liệu xây dựng đang có diễn biến trái chiều. Trong đó, giá nhóm vật liệu cát, đá xây dựng có chiều hướng tăng; giá nhóm xi măng giữ nguyên; trong khi giá nhóm thép xây dựng lại giảm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kết thúc phiên giao dịch ngày 7/5, VN-Index tăng 7,05 điểm, tiến sát mốc 1.250 điểm. Đây là phiên tăng thứ 5 liên tiếp của thị trường.

Sau khi giá vàng miếng SJC lên đỉnh mới 87,5 triệu đồng/lượng trong ngày hôm nay, Ngân hàng Nhà nước thông báo tiếp tục đấu thầu vàng miếng SJC vào ngày 8/5 với gần 17.000 lượng vàng.

Thông tin về việc triển khai các chính sách hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi, phát triển sản xuất, kinh doanh, Tổng cục Thuế cho biết tổng số tiền thuế, tiền thuê đất được miễn, giảm trong 4 tháng đầu năm 2024 là khoảng 25.508 tỷ đồng.

Liên đoàn Hậu cần và mua hàng Trung Quốc vừa công bố dữ liệu cho thấy chỉ số hiệu suất hậu cần trung bình tại Trung Quốc trong tháng 4 năm nay đã giảm xuống mức 49,9%, thấp hơn 0,4 điểm phần trăm so với tháng 3. Tuy nhiên, hiệu suất cao hơn một chút so với mức trung bình quý đầu tiên năm 2024 là 49,6%.

Chính phủ Hàn Quốc có kế hoạch tổ chức cuộc họp chiến lược tài chính quốc gia trong tuần này để thảo luận ngân sách cho năm tài khóa 2025 và dự thảo đề cương tài chính quốc gia cho 5 năm tới.

Quý I/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 5,1% so với cùng kỳ. Thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá có sự khởi sắc.