Hà Nội: Điều tra vụ nổ tại Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại Savico Mega Mall (quận Long Biên, Hà Nội) tạm đóng cửa vì sự cố nổ bình gas tại một nhà hàng nằm trong trung tâm.

Ngày 20/11, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Trung tâm thương mại Savico Mega Mall (quận Long Biên, Hà Nội) tạm đóng cửa vì sự cố nổ bình gas tại một nhà hàng nằm trong trung tâm, kèm theo là những thông tin thất thiệt.

Vụ nổ khiến phần trần của khu trung tâm thương mại này bị đổ sập một phần.

Liên quan đến vụ việc, hiện Công an quận Long Biên cho biết, cơ quan chức năng đang trưng cầu giám định điều tra nguyên nhân vụ nổ. Bước đầu xác định, vụ nổ không lớn, tuy nhiên sự cố khiến trần nhà bong nhẹ, rụng, khoảng 2-3 cửa kính bên cạnh vỡ.

Sự cố xảy ra lúc sáng sớm, khiến một nhân viên của trung tâm thương mại bị thương nhẹ, được đưa tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe và hiện đã về nhà. Công an quận Long Biên phủ nhận thông tin vụ nổ làm 1 người chết và cho biết, đơn vị đang điều tra, xác minh người tung tin thất thiệt trên mạng xã hội để xử lý. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Điếm canh đê là một trong những công trình phụ trợ quan trọng phục vụ công tác trực, canh gác đê, đồng thời là nơi tập kết vật liệu hộ đê. Tuy nhiên, nhiều điếm canh đê của Hà Nội đang bị mất cửa, xuống cấp trong khi mùa mưa bão đang đến gần.

Chiều 15/5, phiên tòa phúc thẩm xét kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long, Tổng Giám đốc Công ty Việt Á Phan Quốc Việt và 10 bị cáo trong vụ án liên quan Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Á tiếp tục phần xét hỏi.

Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế Hà Nội, trong Tháng hành động vì an toàn thực phẩm, toàn thành phố đã thành lập 620 đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành.

Khoảng 12h40 ngày 15/5, tại đường nội đô tổ 12 phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông (Hà Nội), người dân phát hiện một nữ sinh nằm ngang trên lòng đường nguy kịch đã báo cho cơ quan chức năng.

Ngày 15/5, Công an huyện Thường Tín và Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội đã bắt giữ 4 tên cướp liên quan vụ cướp hai xe máy trong đêm trên Quốc lộ 1A.

Liên quan đến vụ việc 350 công nhân Công ty TNHH Shinwon Ebenezer Việt Nam (tỉnh Vĩnh Phúc) phải nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm, tối muộn 14/5, Bộ Y tế đã có văn bản yêu cầu đình chỉ ngay hoạt động bếp ăn tập thể của công ty này.