Hà Nội đẹp lạ lùng về đêm

Nếu một ngày bạn đến Hà Nội và chẳng thể ngủ, bạn có thể bước ra ngoài phố để nghe tiếng đêm Hà Nội, để thấy một Hà Nội trong dáng vẻ trầm tĩnh và xưa cũ.

Quảng trường Ba Đình – Lăng Bác đã yên tĩnh hơn sau lễ hạ cờ.
Phố Đinh Tiên Hoàng, đoạn trước cửa đền Ngọc Sơn.

Phố Hoàng Diệu.

Hồ Hoàn Kiếm.

Đoạn giao giữa phố Hàng Bông, Hàng Ngang và Đinh Tiên Hoàng.

Đoạn trước phố Nhà Thờ nơi nổi tiếng với những quán trà chanh.

Ngã 4 Hàng Bạc, Tạ Hiện yên bình.

Cầu Long Biên.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Là một trong 15 sản phẩm du lịch đêm được công nhận bởi Sở Du lịch Hà Nội, tour đêm "Thăng Long Hà Nội" trên xe bus hai tầng không chỉ là một tour du lịch thông thường, mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời đối với người dân và du khách muốn khám phá vẻ đẹp của Thủ đô vào buổi tối.

Khi các không gian di tích, di sản đang dần trở nên quen thuộc, loại hình tour đêm đang tạo được sự mới lạ và những trải nghiệm độc đáo cho du khách. Cho đến nay, Hà Nội đã có 15 sản phẩm du lịch đêm, nhằm góp phần tôn vinh, bảo tồn di sản văn hóa và dần khẳng định du lịch Hà Nội ngày càng hấp dẫn, sáng tạo.

15 sản phẩm du lịch đêm sẽ được giới thiệu tại Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng “Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những xúc cảm” diễn ra tối 24/11, tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm.

Khám phá Hà Nội về đêm chưa bao giờ là nhàm chán. Khi mặt trời dần khuất, các con phố Hà Nội lên đèn, đây là thời điểm lý tưởng để bạn ra phố và khám phá nhiều hoạt động thú vị về đêm tại Thủ đô.

Khi du lịch đêm được phát triển theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả, Hà Nội sẽ có thêm nhiều cơ hội thu hút khách đến với Thủ đô. Từ nay đến cuối năm, Hà Nội sẽ xây dựng thêm các sản phẩm tour đêm nổi bật. Tour xe đạp "Đêm Thăng Long - Hà Nội", một sản phẩm đang được thử nghiệm là một trong số đó.

Được xem là khu phố Tây của Thủ đô, phố đêm Tạ Hiện mang trong mình vẻ đẹp hấp dẫn không chỉ đối với người dân Thủ đô mà còn với cả du khách trong và ngoài nước khi tham gia tour du lịch Hà Nội. Khác với vẻ đẹp yên tĩnh vào những buổi sáng sớm, Tạ Hiện trở nên quyến rũ và nhộn nhịp khi màn đêm buông xuống.