Hà Nội đẹp và chưa đẹp | 01/10/2024

Hàng cây đẹp trên đường Đào Đình Luyện; Tái hiện ký ức qua triển lãm “Hà Nội trong tôi”; Rác thải ngập tràn khu dân cư mới Vạn Phúc; Quốc lộ 6 đang xuống cấp nghiêm trọng... là nội dung chính trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hơn 3.700 phạm nhân được đặc xá trở về trong hôm nay; Ngày trở về của người lầm lỡ; Hoàng Mai: Khởi tố kẻ sát hại thợ sửa xe máy... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Anh Tuấn thăng hoa trước 2.600 khán giả tại Nhà hát Sydney; Hoàng Hải, Vũ Thảo My gây sốt tại chung kết Our Song Trung Quốc; It Ends With Us: Câu chuyện tình yêu và hôn nhân cảm động... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Vào mùa thu, những cửa hàng chuyên sắp đồ lễ ăn hỏi và dạm ngõ ở Hà Nội luôn có khách ra vào, bởi đây là thời điểm đẹp nhất trong năm để các cặp đôi làm lễ cưới.

Sắp lễ ăn hỏi là nét đẹp trong phong tục cưới hỏi truyền thống của người Việt Nam và vẫn được duy trì cho đến ngày nay.

Quán triệt nhiệm vụ cấp trên giao, Hoàng Tân cùng cán bộ lãnh đạo hội đi tuyên truyền và phát triển hội viên, tiến tới thành lập tổ chức cứu quốc Tứ Tổng. Hội viên hoạt động bí mật, thường xuyên đi rải truyền đơn tuyên truyền vai trò của Việt Minh, xây dựng cơ sở.

Cháy xe buýt tại Thái Lan khiến 22 học sinh thiệt mạng; Thực hiện tháng an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh; Tàu Shinkansen Nhật Bản an toàn tuyệt đối trong 60 năm... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.