Hà Nội đẹp và chưa đẹp | 06/08/2024

Hoàng hôn bình yên bên cầu Long Biên; Vì tiện mà người dân phá rào phân luồng giao thông; Dây điện và cáp viễn thông chằng chịt mất an toàn; Nạn bôi bẩn hộp kỹ thuật điện trên vỉa hè... là những nội dung trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nỗ lực tổng vệ sinh môi trường đô thị sau bão lũ; Người dân vùng lũ Chương Mỹ an toàn trước thiên tai; Nước sông Hồng rút, người dân trở về dọn dẹp nhà cửa;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Chăm lo đầy đủ cho người dân ở nơi tránh lũ; Chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ; Ứng trực đảm bảo an toàn cho tuyến đê xung yếu;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Nỗ lực khắc phục cây xanh bị gãy, đổ; Hỗ trợ người dân ngoài đê sông Hồng đến nơi an toàn; Ứng trực đảm bảo an toàn cho các tuyến đê... là nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Trồng lại gần 2000 cây đổ do bão; Di dời nhiều hộ dân ngoài bãi sông đến nơi an toàn; Đảm bảo vệ sinh môi trường sau bão;... là nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Người dân chủ động thu dọn, vệ sinh sau; Nỗ lực cứu cây xanh nghiêng đổ sau bão... là nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Hỗ trợ hành khách tránh bão tại bến xe; Vận tải hành khách công cộng hoạt động trở lại; Khẩn trương dọn vệ sinh môi trường sau bão; Thu dọn cây xanh gãy đổ, đảm bảo an toàn sau bão; Lực lượng vũ trang tham gia khắc phục hậu quả mưa bão;... là nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.