Hà Nội đẹp và chưa đẹp | 07/12/2023

Nút giao đẹp và hiện đại ở quận Long Biên; Trung tâm thương mại rực rỡ đón giáng sinh; Vi phạm trật tự đô thị trên phố Triều Khúc; Lộn xộn điểm xe buýt Cầu Giấy; Vi phạm hàng loạt tại nút giao Tố Hữu - Vũ Trọng Khánh... là những nội dung chính trong chương trình Hà Nội đẹp và chưa đẹp hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Diện mạo cung thiếu nhi mới của Hà Nội; Hàng xà cừ xanh mát trên tuyến đường Láng; Lộn xộn trên đường Đại Mỗ; Chợ xây tiền tỷ nhưng bỏ hoang gây lãng phí...là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Dệt tơ sen, tơ tằm Phùng Xá - Mỹ Đức; Hiệu quả của hệ thống hầm chui với giao thông đô thị; Lộn xộn trông giữ xe trước cổng bệnh viện K; Xử lý xe máy đi vào đường vành đai 2 trên cao... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Sen hồ Tây vào mùa; Ao cá Bác Hồ trở thành hồ câu; Tuyến phố có đèn nhưng vẫn tối; Dự án mở đường Lê Quang Đạo kéo dài có lấp hồ?... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Di tích lịch sử quốc gia Đền Voi Phục; Lộn xộn trên phố Giang Văn Minh; Bốt điện bị bôi bẩn; Trạm trung chuyển xe buýt Long Biên nhếch nhác... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Độc đáo kiến trúc Văn Miếu - Quốc Tử giám; Con đường màu tím giữa lòng thủ đô; Đổ trộm trạc thải gây ô nhiễm môi trường; Vứt rác bừa bãi nơi công cộng... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bàng lá nhỏ xòe ô che nắng mùa hè; Có biển cấm nhưng chợ vẫn họp; Xe thu gom rác để không đúng chỗ; Đường dạo hồ Linh Đàm lại bị chiếm để kinh doanh... là những tin chính trong bản tin hôm nay.