Hà Nội đẹp và chưa đẹp | 1/8/2023

Các công trình hạ tầng giao thông đẹp của Thủ đô; Vườn rừng trong phố ở phường Chương Dương; Nhiều khu đô thị vắng bóng cây xanh... là một số nội dung đáng chú ý trong Hà Nội đẹp và chưa đẹp hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Diện mạo cung thiếu nhi mới của Hà Nội; Hàng xà cừ xanh mát trên tuyến đường Láng; Lộn xộn trên đường Đại Mỗ; Chợ xây tiền tỷ nhưng bỏ hoang gây lãng phí...là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Dệt tơ sen, tơ tằm Phùng Xá - Mỹ Đức; Hiệu quả của hệ thống hầm chui với giao thông đô thị; Lộn xộn trông giữ xe trước cổng bệnh viện K; Xử lý xe máy đi vào đường vành đai 2 trên cao... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Sen hồ Tây vào mùa; Ao cá Bác Hồ trở thành hồ câu; Tuyến phố có đèn nhưng vẫn tối; Dự án mở đường Lê Quang Đạo kéo dài có lấp hồ?... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Di tích lịch sử quốc gia Đền Voi Phục; Lộn xộn trên phố Giang Văn Minh; Bốt điện bị bôi bẩn; Trạm trung chuyển xe buýt Long Biên nhếch nhác... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Độc đáo kiến trúc Văn Miếu - Quốc Tử giám; Con đường màu tím giữa lòng thủ đô; Đổ trộm trạc thải gây ô nhiễm môi trường; Vứt rác bừa bãi nơi công cộng... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bàng lá nhỏ xòe ô che nắng mùa hè; Có biển cấm nhưng chợ vẫn họp; Xe thu gom rác để không đúng chỗ; Đường dạo hồ Linh Đàm lại bị chiếm để kinh doanh... là những tin chính trong bản tin hôm nay.