Hà Nội đẹp và chưa đẹp | 15/12/2023

Mùa hoa ban nở; Cảnh quan hè phố ở quận trung tâm; Biển cấm có như không; Nơi vỉa hè sập xệ... là một số nội dung chính trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngay sau khi Đài Hà Nội phản ánh về tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường khu vực quanh hồ Tây, lực lượng công an phường Quảng An đã tiếp thu và lên kế hoạch giải tỏa, xử lý vi phạm.

Công viên Thống Nhất – một trong những không gian xanh lớn nhất ở Thủ đô hiện nay, không chỉ được coi là lá phổi xanh, mà còn lưu giữ nhiều giá trị lịch sử và văn hóa.

Thêm một tuyến phố đi bộ đẹp ở quận Ba Đình; Đường Long Biên 1 đã thông thoáng và sạch sẽ; Phố Kim Mã Thượng thành chợ cóc;... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng Thủ đô, nhiều người dân tự hào được sống, cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Thành phố rồng bay.

Hơn 100 năm kể từ khi cầu Long Biên bắc qua sông Hồng, hôm nay, Thủ đô Hà Nội đã có rất nhiều những cây cầu đẹp và hiện đại. Mỗi công trình vượt sông Hồng đều kể một câu chuyện riêng.

Hạ tầng giao thông Thủ đô ngày càng văn minh, hiện đại; Chung tay làm đẹp đường phố... là những nội dung sẽ có trong bản tin hôm nay.