Hà Nội đẹp và chưa đẹp | 17/03/2024

Tháng 3 mùa hoa gạo; Sự hiện đại của trục giao thông Nam Hà Nội; Lối đi nào cho người đi bộ?; Xe quá tải qua cầu - hiểm nguy rình rập... là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quy hoạch Thủ đô được xem xét tại kỳ họp thứ 7; Bộ Xây dựng đề xuất 7 trường hợp đánh lại số nhà; Lãi suất giảm sâu nhưng vẫn khó mua nhà... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Tối và đêm 16/5 trời vẫn nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 25-27 độ, không thay đổi so với đêm hôm trước. Độ ẩm 72-90%.

Hà Nội: Xây dựng 3 hầm chui nhằm giảm áp lực ùn tắc; Xử sơ thẩm vụ xe khách làm 9 người thương vong; Xử phạt tài xế xe tải vượt ẩu trên cao tốc; Nhiều lái xe lâu năm vẫn cố tình vi phạm tốc độ... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Khai mạc Hội nghị TW 9, khoá XIII; Diễn đàn đổi mới sáng tạo quốc gia 2024; Hà Nội triển lãm thành tựu khoa học & công nghệ năm 2024; Chủ tịch Trung Quốc hội đàm với Tổng thống Nga... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

600 đảng viên quận Đống Đa nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5; Tự hào đảng viên tuổi 18; Không để mất ATTP bếp ăn tập thể công nghiệp; Vaccine sốt xuất huyết lần đầu được cấp phép; Tổng thống Nga chính thức thăm Trung Quốc; Thế giới lên án vụ ám sát Thủ tướng Slovakia;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Kỳ họp QH thứ 7 xem xét nhiều nội dung quan trọng; Tiếp tục đấu thầu 16.00 lượng vàng miếng; Cảnh báo thủ đoạn thuê học sinh mở tài khoản ngân hàng; Boeing có thể bị truy tố trong hai vụ tai nạn... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.