Hà Nội đẹp và chưa đẹp | 21/03/2024

Nhiều công trình xanh hữu ích cho cộng đồng; Vỉa hè đường Tôn Thất Thuyết bị xuống cấp; Vỉa hè đường Trung Kính bị chiếm dụng… là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nguyễn Thuỳ Linh rút lui khỏi giải Thái Lan mở rộng, Manchester United nhận trận thua đậm nhất trước Crystal Palace, CLB Udinese chưa thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Những ưu tiên chính sách của Tổng thống Nga Vladimir Putin trong nhiệm kỳ mới gồm tiếp tục thúc đẩy kinh tế Nga phát triển vượt bậc, trở thành một trong 4 nền kinh tế lớn nhất thế giới, cải thiện đời sống của người dân, hoàn thành các mục tiêu của chiến dịch quân sự đặc biệt và thắt chặt hơn nữa quan hệ với Trung Quốc, Ấn Độ và các quốc gia đang phát triển.

Thủ tướng yêu cầu làm rõ nguyên nhân vụ sạt lở ở Hà Tĩnh; Tập huấn triển khai ứng dụng quản lý cảnh báo cháy; Phát hiện cơ sở chuyển phát nhanh tàng trữ lượng lớn hàng cấm; Va chạm với ô tô, xe máy bốc cháy giữa phố; Nâng cao cảnh giác với các thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Met Gala 2024 'khai màn' rực rỡ; Hồ Ngọc Hà trở thành 'Friend Of The House' của BLVGARI; Dàn HLV quyền lực tại The Next Gentleman 2024; Trung Quân hé lộ khách mời 'khủng' trong live concert 1689... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; Từ người thầy giáo đến bậc thầy về nghệ thuật quân sự; Đống Đa có thêm 2 trường công lập mới; Tổng thống Putin nhậm chức nhiệm kỳ mới... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Quí II/2024, nguồn cung nhà ở tăng thêm 25%; Giá chung cư Hà Nội có xu hướng giảm; Bất động sản đô thị vệ tinh phía Nam... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.