Hà Nội đẹp và chưa đẹp | 22/03/2024

Quảng trường Ga Hà Nội thông thoáng và sạch đẹp; Không gian xanh hồ Linh Quang; Xấu cảnh quan từ việc cơi nới; Muôn kiểu bức tử cây xanh...là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ diễu binh kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; Tặng quà chiến sĩ Điện Biên; Tự hào về chiến thắng Điện Biên Phủ; Pháp – Trung Quốc kỷ niệm 60 năm quan hệ ngoại giao... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Lễ diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; Triển lãm tương tác tranh panorama Chiến dịch Điện Biên Phủ; Dòng chảy báo chí với Chiến dịch Điện Biên Phủ; Khởi công xây dựng hai trường mầm non, tiểu học Phương Liên; Cần xử lý xe tải vi phạm luật ở khu vực ngoại thành; Hamas chấp nhận ngừng bắn, Israel vẫn tấn công Rafah; Nga triệu tập Đại sứ Anh và Pháp;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Lễ diễu binh kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; Đặc sắc chương trình “Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử”; Những nguyên nhân khiến giá vé máy bay tăng cao; Nga phủ nhận sử dụng vũ khí Triều Tiên tại Ukraine... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.

Lễ kỷ niệm trọng thể 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; Cả nước hướng về Điện Biên; Bồi đắp niềm tự hào cho thế hệ trẻ; Gần 75% học sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT; Hôm nay, Tổng thống Putin tuyên thệ nhậm chức… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Những cơn mưa xuất hiện rải rác trong đêm khiến thời tiết Hà Nội sáng nay khá dễ chịu. Hình thái nhiều mây, có mưa dông vẫn được dự báo duy trì trong cả ngày hôm nay ở Hà Nội và các khu vực lân cận.

Trong cuộc họp đầu tháng 5, Cục dự trữ liên bang Mỹ FED đã quyết định tiếp tục giữ nguyên lãi suất cơ bản hiện nay ở mức từ 5,25 đến 5,5%, đúng như kịch bản đã được dự báo trước. Như vậy, mức lãi suất này đã được FED duy trì từ tháng 7/2023 và là mức lãi suất cao nhất trong hơn hai thập kỷ qua. Việc FED duy trì mức lãi suất cao khiến đồng đô la Mỹ tăng giá và gây ra nhiều tác động đến nền kinh tế của Mỹ cũng như toàn cầu.