Hà Nội đẹp và chưa đẹp (ngày 17/02/2023)

Hiểm họa từ việc đi xe máy vào đường cao tốc; Hiện đại hóa phòng cháy chữa cháy để hạn chế hỏa hoạn; Tình trạng xe máy đi vào đường Vành đai 3 trên cao; Tăng cường duy trì trật tự an toàn giao thông... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng nay (25/3), khi công nhân Công ty Công viên cây xanh Hà Nội đến chặt hạ một cây sao đen trên phố Lò Đúc, được cho là bị chết, rất nhiều người đã tỏ ra nghi ngại về sự việc này. Phóng sự "Đau xót khi cây trăm năm tuổi bị chặt hạ" làn nội dung trong chương trình "Hà Nội đẹp và chưa đẹp" phát sóng ngày hôm nay.

Đảo Ngọc, điểm nhấn của hồ Gươm; lộc vừng mùa thay lá; vi phạm ở đường Trịnh Văn Bô; Những búi dây điện làm xấu cảnh quan đô thị... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Phố Nguyễn Thái Học vừa chỉnh trang đã xuống cấp; Chỉnh trang vỉa hè để trông giữ ô tô?; Xe rác tập kết chiếm dụng lòng đường gây ô nhiễm… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Quảng trường Ga Hà Nội thông thoáng và sạch đẹp; Không gian xanh hồ Linh Quang; Xấu cảnh quan từ việc cơi nới; Muôn kiểu bức tử cây xanh...là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Nhiều công trình xanh hữu ích cho cộng đồng; Vỉa hè đường Tôn Thất Thuyết bị xuống cấp; Vỉa hè đường Trung Kính bị chiếm dụng… là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Rực rỡ làng hoa giấy Phù Đổng; Hồ Hoàn Kiếm ngày càng hấp dẫn du khách; Nhiều tuyến phố ở phường Trung Hòa thành bãi đỗ xe; Rác tràn lan ở lối lên ga đường sắt... là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.