Hà Nội đẹp và chưa đẹp (ngày 21/02/2023)

Gia tăng lượng người đến cấp, đổi giấy phép lái xe; Điều chỉnh, mở 12 tuyến xe buýt phục vụ metro Nhổn - Ga Hà Nội; Rác thải vây kín ngõ 7 phố Tôn Thất Thuyết; Hoa sưa bung nở trắng trời Hà Nội... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không gian xanh trên Quảng trường Ba Đình; Vỉa hè Phố Phan Kế Bính không còn bị lấn chiếm; Vỉa hè xuống cấp, người đi bộ gặp nguy hiểm; Sông Nhuệ tiếp tục bị lấn chiếm, ô nhiễm... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Hàng quán lại chiếm dụng sân chơi ở chung cư cũ; Đình Quán Giá dấu ấn trong dòng chảy lịch sử Việt; Không gian xanh hiện đại trên đường phố; Phế thải tràn lan ở đường Nguyễn Khoái... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Đường phố Hà Nội sau cơn mưa; Hoa Trúc đào nở đẹp ven Đại lộ Thăng Long; Chung tay làm đẹp công trình văn hóa: Vi phạm trật tự đô thị tại Cổ Nhuế; Lấn chiếm vỉa hè dọc phố Quang Trung - Hà Đông...là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Đình Nội, nơi thờ quốc tổ Lạc Long Quân; Nhiều đoạn lan can hồ Tây bị mất quả cầu gang; Tuyến phố chưa văn minh; Khi đường phố thành nơi trung chuyển rác...là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Hoa Liễu buông sắc đỏ ven hồ Tây; Ô nhiễm điểm tập kết xe rác trên phố Chùa Bộc; Đường Lê Văn Lương - vỉa hè thành bãi đỗ xe; Xử lý tình trạng đốt, đổ trộm rác ở Xuân Đỉnh...là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Đường trở thành nơi tập kết rác thải; Ngõ phố với những chiếc cổng hình vòm; Phố Bà Triệu mùa cây thay lá; Đường hoa xóa chân điểm rác... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.