Hà Nội đẹp và chưa đẹp (ngày 28/04/2023)

Đường phố Hà Nội rực rỡ trong dịp nghỉ lễ; Cắt tỉa cây xanh ở các khu chung cư cũ; Chiếm dụng vỉa hè để bán hàng; Đường Nguyễn Trãi vẫn lộn xộn sau phân làn giao thông.... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đảo Ngọc, điểm nhấn của hồ Gươm; lộc vừng mùa thay lá; vi phạm ở đường Trịnh Văn Bô; Những búi dây điện làm xấu cảnh quan đô thị... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Phố Nguyễn Thái Học vừa chỉnh trang đã xuống cấp; Chỉnh trang vỉa hè để trông giữ ô tô?; Xe rác tập kết chiếm dụng lòng đường gây ô nhiễm… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Quảng trường Ga Hà Nội thông thoáng và sạch đẹp; Không gian xanh hồ Linh Quang; Xấu cảnh quan từ việc cơi nới; Muôn kiểu bức tử cây xanh...là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Nhiều công trình xanh hữu ích cho cộng đồng; Vỉa hè đường Tôn Thất Thuyết bị xuống cấp; Vỉa hè đường Trung Kính bị chiếm dụng… là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Rực rỡ làng hoa giấy Phù Đổng; Hồ Hoàn Kiếm ngày càng hấp dẫn du khách; Nhiều tuyến phố ở phường Trung Hòa thành bãi đỗ xe; Rác tràn lan ở lối lên ga đường sắt... là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Phố Chùa Bộc bao giờ hết ngổn ngang?; Vi phạm trật tự tràn vào ngõ phố; Hà Nội không khí lạnh tràn về; Tinh khôi màu trắng hoa sưa... là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.