Hà Nội FC đánh bại Thể Công Viettel

Sau 5 vòng đấu đầu tiên, các trận đấu ở vòng 6 V-League 2023 đã tiếp tục diễn ra. Tuy nhiên, điều bất ngờ là Thể Công Viettel và CLB Hà Nội đều đang nằm ngoài top 6 của bảng xếp hạng. Ở trận đấu trên sân vận động Hàng Đẫy, do đang có khởi đầu chậm chạp, cả hai ứng viên vô địch này đều cần chiến thắng để tạo đà cho chặng đường tiếp theo.

Trận đấu giữa Thể Công Viettel và Hà Nội FC là tâm điểm của vòng 6 V-League 2023/24. Cả hai đội đều là ứng cử viên cho chức vô địch và quyết tâm giành trọn ba điểm trận này.

Thể Công Viettel bế tắc trước Hà Nội FC. Ảnh: Internet

Hai đội đẩy cao tốc độ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 11, tỷ số được mở cho Hà Nội FC khi tiền đạo Tuấn Hải treo bóng vào vòng cấm để đội trưởng Văn Quyết băng vào dứt điểm đánh bại thủ thành Văn Phong. Sau đó, đội trưởng Văn Quyết có pha cài người tốt để Pereira Junior bật cao đánh đầu ở phút 44 khiến Văn Phong không thể cản phá. Hiệp một khép lại với tỷ số là 2-0 cho Hà Nội FC.

Hà Nội FC giành trọn ba điểm. Ảnh: Internet

Sang hiệp hai, các cầu thủ Thể Công Viettel buộc phải chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt. Có quá nhiều tình huống và cơ hội nhưng không thể thành bàn. Khép lại trận đấu và không có thêm bàn thắng nào được ghi, chung cuộc, Hà Nội FC giành chiến thắng trước Thể Công Viettel với tỷ số 2-0. Như Đài Hà Nội đưa tin trước đó, với kết quả này ban lãnh đạo Thể Công Viettel đã quyết định thay thế chức huấn luyện viên trưởng của HLV Thạch Bảo Khanh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.