Hà Nội FC xếp cuối tại giải giao hữu

Để thua Thể Công - Viettel trên chấm 11m ở trận bán kết, Hà Nội FC bước vào trận tranh hạng ba của Giải Hana Play Cup với đối thủ là Bali United đến từ Indonesia. Đội bóng đại diện Thủ đô tiếp tục để thua trên chấm penalty và chỉ có được hạng 4 tại Hana Play Cup.

Để thua Thể Công - Viettel trên chấm 11m ở trận bán kết, Hà Nội FC bước vào trận tranh hạng ba của Giải Hana Play Cup với đối thủ là Bali United đến từ Indonesia. Những cầu thủ vừa trở về từ Asian Cup như Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Văn Trường, Hai Long đều ngồi trên ghế dự bị.

Tuy nhiên đáng tiếc vì không đủ thể lực nên tất cả đều không ra sân. Dù có lợi thế sân nhà nhưng Hà Nội FC đã để cho Bali United lấn lướt ở những phút đầu trận. Thậm chí đại diện của Indonesia còn có bàn thắng mở tỷ số sớm ngay từ phút thứ 11.

Hà Nội FC lại thua trên chấm 11m. Ảnh: Hà Nội FC.

Đào Văn Nam là người mắc lỗi khi có pha phá bóng hụt giúp Made Andhika thoát xuống và dứt điểm tinh tế để đánh bại thủ môn Tấn Trường. Trước đó, Hà Nội FC cũng lép vế hơn đại diện của Indonesia khá nhiều và liên tiếp phải nhận những pha tấn công nguy hiểm.

Phút 37, Bali United chỉ còn chơi với 10 người khi Eber Bessa nhận thẻ đỏ trực tiếp. Chơi hơn người, Hà Nội dần lấy lại thế trận và có được bàn gỡ hòa ngay đầu hiệp hai khi Denilson JR bật cao đánh đầu dũng mãnh sau đường tạt bóng như đặt của Đậu Văn Toàn bên phía cánh trái.

Tuy nhiên những phút sau đó, đại diện Thủ đô chơi bế tắc và để cho đối thủ cầm hòa đến hết thời gian thi đấu chính thức. Trận thứ hai liên tiếp phải bước vào chấm penalty, đội bóng Thủ đô thêm một lần nữa phải nhận trái đắng khi Đức Anh là cầu thủ duy nhất sút hỏng. Để thua 4-5 ở loạt luân lưu, Hà Nội FC xếp cuối cùng ở Giải Hana Play Cup trong khi Bali United có được hạng 3.

Đây cũng là trận thua thứ hai liên tiếp kể từ khi ra mắt của tân HLV người Nhật Bản Daiki Iwamasa. Tuy nhiên, đây cũng chỉ mới là giải giao hữu nên cũng chưa thể nói gì nhiều về phong cách huấn luyện của vị chiến lược gia người Nhật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đang bám đuổi RB Leipzig trên BXH để có thể lọt vào top 4, Dortmund đã mở tỷ số trước nhờ công của Jadon Sancho. Song, với bàn thắng của Baumgartner, RB Leipzig vẫn vững vàng ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Bayern Munich đã sớm bị Leverkusen soán ngôi vô địch ở Bundesliga, nên trong trận đấu với Eintracht Frankfurt tại vòng 31, về cơ bản không còn mang nhiều ý nghĩa với Hùm xám. Họ chẳng có lý do gì để phải cố gắng thắng bằng mọi giá, nhất là trong bối cảnh phía trước thầy trò HLV Thomas Tuchel là trận đại chiến quan trọng với Real Madrid ở bán kết Champions League.

Marta, danh thủ bóng đá nữ Brazil với 22 năm khoác áo đội tuyển này, mới thông báo World Cup 2023 là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của cô. Marta sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong năm nay.

Rạng sáng nay (27/4), Real Madrid đã có chuyến làm khách trước Sociedad ở trận đấu sớm nhất vòng 33 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang tiến rất gần đến chức vô địch La Liga và không muốn phải chờ đợi lâu hơn để đăng quang. Chính vì thế, mục tiêu của họ là đánh bại Real Sociedad để sớm chạm tay vào chiếc cúp vàng.

So tài với U23 Ả Rập Xê Út ở trận tứ kết, U23 Uzbekistan đã đánh bại đương kim vô địch với tỷ số 2-0, giành quyền vào chơi trận bán kết với U23 Indonesia.

Những ngôi sao nổi tiếng một thời của bóng đá Brazil như HLV Dunga, Rivaldo, Lucio, Giovanni, Kleberson hay Edmilson đã đặt chân tới thành phố biển Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với các cựu tuyển thủ Việt Nam và CLB Công An Hà Nội.