Hà Nội hoài cổ | Tôi đến Hà Nội | 03/10/2024

Thú chơi đồ cổ thì không phải ai cũng theo được, nhưng lại rất nhiều người Hà Nội thích một chút “hoài cổ”.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo một đơn vị nghiên cứu bất động sản, chỉ số giá căn hộ chung cư trong quý II/2024 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã tăng lần lượt 58% và 27% so với quý II/2019. Các dự án căn hộ thương mại bình dân đã hoàn toàn vắng bóng.

Trong những giấc mơ hồi trẻ thơ, có một người thường nghe thấy tiếng sóng biển rì rầm, những ngọn sóng xanh mơn man bờ cát, nên ước ao một lần được nhìn thấy biển. Những câu chuyện mà ba cô thường hay kể cho chị em cô nghe mỗi khi rảnh rỗi, càng làm cô nôn nao những mơ ước về biển.

Giá vàng nhẫn vượt 85 triệu đồng/ lượng; Hà Nội tìm hướng phát triển ngành thủ công mỹ nghệ; ECB tiếp tục giảm lãi suất cơ bản... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tại các bệnh viện, giờ cao điểm luôn trong trạng thái sẵn sàng ứng trực bất cứ lúc nào nên công việc của các nhân viên y tế, các bác sĩ vô cùng căng thẳng. Xã hội luôn mặc định một điều rất hiển nhiên rằng hễ làm trong cơ quan Nhà nước như bác sĩ, công an, quân đội thì lương cao, thu nhập ổn. Nhưng sự thật chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Các địa phương cần tập trung đẩy mạnh phát triển nhà ở xã hội; 11 thương vụ M&A bất động sản giao dịch thành công; Xu hướng phát triển khu công nghiệp xanh; Bảo đảm PCCC đối với nhà ở kết hợp kinh doanh... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Đề xuất mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn; 10 đối tượng được miễn phí cao tốc; Xác minh xe đi ngược chiều trên tuyến Nội Bài - Lào Cai; Đường sắt ưu tiên phát triển công nghiệp chế tạo... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.