Hà Nội kích cầu trải nghiệm khách sạn cao cấp

Nhằm thu hút du khách trong mùa hè - thu, lần đầu tiên Sở Du lịch Hà Nội tổ chức chương trình kích cầu dành cho người Hà Nội và du khách trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn 4 - 5 sao tại Thủ đô.
Video Player is loading.
Current Time 0:00
Duration 0:00
Loaded: 0%
Stream Type LIVE
Remaining Time 0:00
1x

Nhiều khách sạn 4 - 5 sao tại Hà Nội đã tung ra các gói khuyến mại, giảm giá hướng tới đối tượng khách là người Hà Nội và khách nội địa đến Thủ đô.

Ngoài các chính sách ưu đãi về giá thì các khách sạn cao cấp đã xây dựng các gói sản phẩm dịch vụ kích cầu như: combo phòng lưu trú, đặt ăn uống/tiệc trà,  gala; phòng nghỉ, hội thảo, xe đưa đón; combo ăn/uống - bơi; voucher giảm giá khi sử dụng dịch vụ.

Hà Nội kích cầu trải nghiệm khách sạn cao cấp

Ông Christopher Marcel Strahm - Tổng Quản lý khách sạn Pan Pacific Hà Nội, chia sẻ: ''Ngoài các gói ưu đãi đến 20% về ẩm thực dịp cuối tuần, khách sạn Pan Pacific Hà Nội dành tặng du khách gói ưu đãi "Tận hưởng Live-Life-Celebration" với mức giảm giá lên đến 15% đối với hạng phòng club và suite, cùng các dịch vụ hội họp và hội nghị, áp dụng đến hết năm 2024”.

Với chiến dịch kích cầu đồng loạt do Sở Du lịch Hà Nội phát động, các khách sạn cao cấp mong muốn tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu của mình, khám phá thêm thị trường nội địa và tệp khách hàng tiềm năng ở chính thành phố Hà Nội.

Kích cầu dành cho người Hà Nội và du khách trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn 4 - 5 sao trên địa bàn Thủ đô

Chị Hoàng Quế Anh, Giám đốc Truyền thông và Tiếp thị, khách sạn De l’Opera Hanoi, cho biết: ''Bên cạnh cung cấp trải nghiệm lưu trú đẳng cấp thì chúng tôi trọng tâm là dịch vụ tiện ích đi kèm như buffet sang trọng dành cho cả gia đình hay gói massage toàn diện cũng như thời gian nhận phòng và trả phòng linh hoạt. Điểm nhấn là tất cả các dịch vụ đã bao gồm trọn gói. Mong muốn thông qua sản phẩm này khách hàng có thể trải nghiệm, lưu trú tại nơi mình sống, ngoài ra tận hưởng mọi khía cạnh trong quá trình nghỉ dưỡng của mình''.

Hà Nội hiện có hơn 3.700 cơ sở lưu trú, trong đó, có trên 600 khách sạn, khu căn hộ được xếp hạng từ 1 đến 5 sao. Từ đầu năm đến nay, lượng khách đến và lưu trú tại Hà Nội đã đông hơn, song vẫn chưa cao so với thời điểm trước dịch Covid-19. Vì vậy, chiến dịch kích cầu này được kỳ vọng thu hút du khách hiệu quả và tăng công suất sử dụng phòng tại các khách sạn cao cấp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
User
Ý KIẾN

Tường thuật trực tiếp tình hình giao thông Hà Nội sáng 19/3, với hình ảnh từ các camera giao thông giúp khán - thính giả lựa chọn cung đường tốt nhất. Chương trình được phát sóng trên kênh FM90, phát hành trên các nền tảng số của Đài Hà Nội và ứng dụng công dân Thủ đô số iHanoi.

Nhiều người dân và du khách đã đổ về quanh công trình "Hàm cá mập" để check-in, chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc cuối cùng bên công trình này.

Khu vực thứ ba đang được thành phố giao các cơ quan nghiên cứu, rà soát để sử dụng cho không gian công cộng đó là xung quanh đền Vua Lê và đình Nam Hương.

Hà Nội đặt mục tiêu hoàn thành phần nổi của quảng trường và công viên đặc biệt tại khu vực phía Đông Hồ Gươm vào dịp kỷ niệm Quốc khánh 2/9.

Sự chồng chéo trách nhiệm ở những khu vực giáp ranh giữa quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì đã phát sinh những phức tạp trong công tác quản lý trật tự đô thị dọc hành lang sông Tô Lịch.

UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các sở, ngành, địa phương lập phương án sắp xếp lại, xử lý nhà, đất đối với các cơ sở nhà, đất bỏ trống, không sử dụng hoặc sử dụng không hiệu quả.