Hà Nội là điểm đến thành phố Golf tốt nhất thế giới

Sở Du lịch Hà Nội thông tin, thành phố Hà Nội lần đầu tiên được Tổ chức Giải thưởng Golf thế giới trao giải “Điểm đến thành phố Golf tốt nhất thế giới lần thứ 10 - năm 2023” (World’s Best Golf City Destination 2023).

Đây là hệ thống giải thưởng hàng đầu thế giới công nhận và vinh danh các thành tích xuất sắc trong lĩnh vực du lịch golf, các sân golf đẳng cấp, các điểm đến chơi golf….

Hà Nội - Điểm đến thành phố Golf tốt nhất thế giới 2023

Giải thưởng golf thế giới ra đời năm 2014 với mục đích nâng cao các tiêu chuẩn trong ngành du lịch golf.

Tại buổi lễ này, thành phố Hà Nội lần đầu tiên vinh dự được Tổ chức Giải thưởng Golf thế giới trao giải “Điểm đến thành phố Golf tốt nhất thế giới năm 2023”.

Đây là kết quả của cuộc bình chọn kéo dài một năm giữa hàng trăm các chuyên gia, đơn vị truyền thông công ty lữ hành golf, chủ sân golf, khách sạn và các hiệp hội golf các quốc gia trên khắp thế giới.

Các thành phố được tham gia đề cử phải vượt qua rất nhiều tiêu chí lựa chọn chặt chẽ như: Hệ thống hạ tầng golf, dịch vụ phụ trợ cho hoạt động chơi golf, hệ thống cơ sở lưu trú.

Giải thưởng này dành cho sự nỗ lực cũng như những kết quả mà ngành Du lịch Thủ đô đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cho thấy những lợi thế của Thủ đô khi phát triển dòng sản phẩm này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sang Việt Nam học đến nay đã hơn 10 năm, chàng trai người Palestine, Saleem Hammad, đã có những tình cảm đặc biệt với thủ đô Hà Nội. Anh đã làm vlog giới thiệu về văn hóa, lịch sử, ẩm thực của Hà Nội. Đặc biệt, Saleem đã dịch cuốn sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp sang tiếng Ả rập.

Chiều tối 30/4, lo ngại tắc đường, người dân từ các tỉnh đã bắt đầu quay trở lại Hà Nội sớm, khiến mật độ giao thông trên nhiều tuyến phố dần đông đúc, các con đường cửa ngõ phía Nam Thủ đô ùn ứ cục bộ.

Tại Hà Nội, những địa điểm được nhiều gia đình lựa chọn cho dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 là các địa điểm sinh thái có không gian mở, nhiều cây xanh tại quận Tây Hồ, Long Biên, Hoàng Mai... Giá cả phải chăng, không gian tươi mới, là những điều khiến các điểm vui chơi này thu hút người dân.

Trong báo cáo công bố ngày 29/4, Cục Thống kê Hà Nội cho biết hoạt động xây dựng trong 4 tháng qua trên địa bàn tiếp tục được quan tâm chú trọng. Thành phố Hà Nội đã chỉ đạo, đôn đốc các nhà thầu, các đơn vị thi công tập trung nguồn lực đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các công trình, dự án trọng điểm, sớm hoàn thành các hạng mục theo kế hoạch đặt ra.

Cục CSGT - Bộ Công an cho biết, hết 21h ngày hôm qua (28/4), các phương tiện ô tô lưu thông trên đường Vành đai 3 sẽ không được đi vào làn khẩn cấp.

Sở Du lịch Hà Nội cho biết, Quý I năm nay, Hà Nội đón 6,54 triệu lượt khách du lịch, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm 2023.