Hà Nội: Mưa lớn khiến giao thông tắc nghẽn

Sáng nay, trên địa bàn Thành phố Hà Nội xảy ra mưa lớn, gây ngập úng nhiều tuyến đường, ùn tắc giao thông kéo dài trong khung giờ cao điểm.

Mưa to xối xả khiến các phương tiện lưu thông trên nhiều tuyến phố đúng giờ cao điểm rơi vào tình trạng ùn ứ.

Hiện tại, các tuyến đường như Nguyễn Trãi, đê Ngọc Thụy (đoạn lên cầu Chương Dương), Tố Hữu, Thụy Khuê, Phạm Hùng, nút giao Ngụy Như - Kon Tum, Hồ Tùng Mậu, La Thành, Vành đai 2... ghi nhận ách tắc hàng giờ. Đây vẫn luôn là những điểm nóng về tình trạng ùn tắc giao thông.

Mưa lớn khiến nhiều tuyến đường "kẹt cứng"

Mưa lớn nhiều giờ khiến các tuyến đường như ngã tư Cổ Linh - Đàm Quang Trung, Hoàng Minh Giám, Quang Trung Hà Đông... xảy ra tình trạng ngập úng.

Khu vực Vành đai 2 ghi nhận ách tắc kéo dài

Người tham gia giao thông cần bình tĩnh quan sát, không vượt ẩu, lạng lách, dễ xảy ra va chạm giao thông, nhất là khi đi xe máy và trùm kín áo mưa.

Theo thông tin từ Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia, đêm qua và sáng nay (28/9), ở khu vực Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Quảng Bình có mưa vừa, mưa to và dông; riêng khu vực đồng bằng Bắc Bộ, các tỉnh Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình, Thanh Hóa có mưa to đến rất to. Lượng mưa tính từ 19h ngày 27/9 đến 08h ngày 28/9 có nơi trên 180mm như: Ban Hàng Đồi (Hòa Bình) 194.4mm, Hương Sơn (Hà Nội) 277.6mm, Ba Sao (Hà Nam) 205.2mm,...

Dự báo trong ngày hôm nay, Hà Nội sẽ tiếp tục có mưa, mưa vừa, cục bộ có mưa to đến rất to và dông.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quy hoạch vùng Đồng bằng sông Hồng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được chính thức công bố. Bản quy hoạch được đánh giá là có ý nghĩa lớn trong việc tạo khí thế mới cho vùng kinh tế có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng để tạo đột phá phát triển nhanh, bền vững cho đất nước.

Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn vừa tổ chức Hội nghị triển khai công tác cải cách hành chính năm 2024 và công bố kết quả đánh giá, chấm điểm cải cách hành chính năm 2023.

Việc cắt tỉa, đốn hạ cây sâu mục trước mùa mưa bão là cần thiết. Nhưng cắt trụi cành, đến mức không còn lại đến một cái lá, thì lại là chuyện bất bình thường. Tại phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, hàng chục cây xanh cao lớn đang tỏa bóng mát đã bị xử lý như vậy.

Bé Pam, một em bé nổi tiếng trên mạng xã hội, được nhiều người yêu mến, trong đó viral nhất thời gian gần đây là hot trend "ngoan, xinh, yêu của mẹ đâu rồi?". Tuy nhiên, gần đây, xuất hiện một số hội nhóm anti em bé này. Tại sao Pam chỉ mới 2 tuổi đã thành mục tiêu bị ghét bỏ?

Mới đây, trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội đã có văn bản yêu cầu xe buýt vận hành dừng đón trả khách đúng điểm dừng, lái xe đảm bảo an toàn giao thông.

Theo chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải, dự án đường bộ Cao tốc đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt sẽ được thông toàn tuyến vào ngày 30/6 tới đây.