Hà Nội sẽ có tuyến du lịch đường sông qua Bát Tràng

Thành phố sẽ hoàn thiện tuyến du lịch đường sông từ bến Chương Dương Độ đi Bát Tràng và xã Ninh Sở (huyện Thường Tín) đến tỉnh Hưng Yên.

Trong năm 2024, Hà Nội sẽ hoàn thiện 2 tuyến du lịch văn hóa - làng nghề là tuyến Trung tâm Hà Nội - Thanh Trì - Thường Tín - Phú Xuyên và tuyến Trung tâm Hà Nội - Thanh Oai - Ứng Hòa - Mỹ Đức.

Thủ đô Hà Nội phấn đấu năm 2025 đón và phục vụ trên 30 triệu lượt khách du lịch (trong đó có trên 7 triệu lượt khách quốc tế). Mục tiêu tổng thu từ khách du lịch đạt trên 130.000 tỉ đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội dự kiến sẽ đưa vào vận hành khai thác tuyến xe bus city tour số 04 đi Bát Tràng trong năm 2024. Đây sẽ là lựa chọn thú vị với du khách khi tham quan Thủ đô.

Tại xã An Phú (huyện Mỹ Đức), dự án xây dựng, nâng cấp đường giao thông và 4 cây cầu đều trong tình trạng dở dang. Trong nhiều ngày tháng, người dân không chỉ đi lại khó khăn vất vả mà ngay cả các phương tiện lưu thông qua đây luôn đối mặt với hỏng hóc, tại nạn giao thông xảy ra triền miên.

Để tìm được một chỗ để xe ô tô, nhất là gửi qua đêm tại Hà Nội là rất khó khăn. Việc này không chỉ khiến người dân phiền toái mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho tài sản của họ cũng như gây ra tình trạng mất trật tự giao thông, ảnh hưởng mỹ quan đô thị.

Trang du lịch đặt phòng Booking.com vừa công bố danh sách các thành phố tại Việt Nam phù hợp cho du khách yêu thích đạp xe, trong đó Hà Nội được đánh giá là điểm đến lý tưởng nhất.

Cung thiếu nhi Hà Nội sắp nhận bàn giao công trình cơ sở 2 tại đường Phạm Hùng, sẽ đáp ứng yêu cầu vui chơi, rèn luyện thể chất, giao lưu văn hoá văn nghệ của thiếu nhi Thủ đô.

Nhiều ngõ phố ở tổ dân phố Xuân Mai của thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ đã được mở rộng, bê tông hóa khang trang, sạch đẹp. Đây là kết quả sự đồng lòng của người dân, dưới sự hướng dẫn, vận động của Bí thư chi bộ kiêm Chủ tịch MTTQ tổ dân phố Xuân Mai Lê Thanh Hoàn.