Hà Nội sẽ xử lý vi phạm về bình đẳng giới

Thành phố Hà Nội sẽ tăng cường công tác kiểm tra, thanh tra, xử lý vi phạm về bình đẳng giới; kịp thời báo cáo, xác minh những vấn đề, vụ việc đột xuất liên quan đến công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ. Đây là tinh thần nêu trong Kế hoạch số 59 của UBND thành phố về triển khai thực hiện công tác bình đẳng giới vì sự tiến bộ của phụ nữ trên địa bàn thành phố năm 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự báo thời tiết tại Hà Nội có thể lên tới 41 độ vào ngày 30/4. Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giúp người dân đi lại an toàn, thuận lợi, lực lượng chức năng, trong đó có cảnh sát giao thông căng mình làm nhiệm vụ trên từng tuyến đường.

Hiện nay du lịch Việt Nam đang bước vào mùa cao điểm du lịch nội địa, lượng khách quốc tế vẫn duy trì ở mức trên 1,55 triệu lượt trong tháng này.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn, ngày 29/4, ghi nhận có 32 điểm đo trên cả nước nhiệt độ cao trên 38 độ C, nhiều khu vực có mức nắng nóng đặc biệt gay gắt trên 40 độ C như Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị...

Nhiều người dân Hà Nội chọn các tour khám phá Hải Phòng bằng đường sắt để có những trải nghiệm mới mẻ. Để đáp ứng nhu cầu đó của người dân, dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, các chuyến tàu đi và đến Hải Phòng đều tăng.

Trong chương trình công tác tại các tỉnh Nam Trung Bộ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã khảo sát hiện trường, kiểm tra, đôn đốc, động viên các lực lượng đang thi công các dự án đường bộ cao tốc tại các tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.

Khoảng 400 ha rừng tràm sản xuất tại huyện Giang Thành, thuộc Sư đoàn 330, Quân khu 9 quản lý, đang cháy lớn. Hơn 550 chiến sĩ được huy động dập lửa.