Hà Nội: Tái diễn tình trạng xe quá tải chạy ban đêm

Theo phản ánh của người dân, tình trạng xe chở vật liệu có dấu hiệu quá tải, hoạt động vào ban đêm, gây mất an toàn giao thông và vệ sinh môi trường đang có xu hướng gia tăng trở lại. Mặc dù lực lượng chức năng thường xuyên tuần tra, kiểm soát, song dường như việc xử lý vẫn dừng lại ở phần ngọn, bởi sau mỗi đợt ra quân, các vi phạm vẫn tiếp tục tái diễn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 24/5, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã có Công điện số 04 về việc tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) đối với nhà trọ trên địa bàn thành phố Hà Nội sau vụ cháy nhà dân tại phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

Vietnam Airlines sẽ khai thác trở lại đường bay giữa Hà Nội - Thành Đô (Trung Quốc) với tần suất 4 chuyến/tuần từ ngày 25/6 tới.

Ngành giao thông Hà Nội cùng các đơn vị chức năng đang gấp rút hoàn thiện các thủ tục để khởi công cầu Thượng Cát vào tháng 10/2024.

Từ khi xảy ra vụ cháy nghiêm trọng tại Trung Kính, các lực lượng chức năng như cảnh sát giao thông trật tự, công an phường Trung Hòa và bảo vệ dân phố tập trung phân luồng, hướng dẫn giao thông, đảm bảo cho xe chữa cháy và xe cứu thương kịp thời làm nhiệm vụ.

Để kịp thời thăm hỏi, động viên các đối tượng bị ảnh hưởng do vụ cháy ngày 24/5/2024 tại đường Trung Kính, Hà Nội. Ủy ban Nhân dân Thành phố vừa trình Thường trực Hội đồng Nhân dân Thành phố thống nhất chủ trương hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng do vụ cháy.

Bất chấp khói độc và nhiệt độ rất cao của đám cháy tại Trung Kính, người thanh niên trong clip tên là Hoàng Tuấn, sinh năm 2003, quê Nam Định. Tuấn đã cùng 2 người nữa luân phiên nhau đập tường giải cứu thành công 3 nạn nhân. Còn người đã đập vỡ tường để các nạn nhân thoát ra tên là Phạm Quốc Luật, sinh năm 1989, là thợ nhôm kính, quê tại xã Trường Sơn, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, hiện đang thuê trọ trên địa bàn. Thông tin chi tiết về câu chuyện này sẽ có trong Bản tin Thời sự 18h30 phát sóng trên Kênh H1 và các nền tảng số của Đài Hà Nội.