Hà Nội tập trung phòng chống dịch bệnh trên người

Cuối giờ chiều ngày 31/10, Phó chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng đã chủ trì giao ban trực tuyến Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh trên người thành phố với các quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn phòng chống các dịch bệnh trên người.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 17/5, Triển lãm quốc tế về máy móc thiết bị, sản phẩm công nghiệp và công nghệ, năng lượng xanh (Triển lãm Vinamac Expo 2024) được khai mạc tại Hà Nội.

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo hôm nay (17/5), Hà Nội có nhiệt độ từ 24-32 độ.

Do giá vé máy bay tăng cao, nhiều công ty lữ hành chọn giải pháp phát triển sản phẩm đường bộ, đường thủy, đường sắt trong dịp hè 2024.

Trên địa bàn huyện Thanh Oai hiện có 266 di tích, bao gồm 92 ngôi chùa, 16 nhà thờ, số còn lại là các đình, đền... Làm sao để công tác quản lý, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử này được hiệu quả là nội dung chính tại phiên họp giải trình của HĐND huyện Thanh Oai chiều 16/5.

Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng. Với lời quảng cáo việc nhẹ lương cao, chỉ cần ngồi một chỗ vẫn có thể kiếm tiền, nhiều nạn nhân đã sập bẫy thủ đoạn này. Mới đây lại thêm một nạn nhân nữa bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản lên đến gần 2,5 tỷ đồng.

Để đảm bảo an toàn khi lưu thông, tránh các sự cố bất ngờ xảy ra, Luật Giao thông đường bộ quy định tốc độ tối đa và tối thiểu cho mỗi loại phương tiện lưu thông trên các tuyến đường bộ, tuỳ vào đặc điểm và địa hình. Tuy nhiên, tình trạng phóng nhanh, vượt ẩu vẫn còn diễn ra khá nhiều. Mới đây một vụ tai nạn đã xảy ra với một chiếc xe tải khi đang ôm cua xuống dốc nhưng tài xế không giảm tốc độ khiến chiếc xe bị lật.