Hà Nội thu gần 10 nghìn tỷ thuế thương mại điện tử

Cục Thuế Hà Nội cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2023, số thu từ các doanh nghiệp, cá nhân/hộ kinh doanh có hoạt động kinh doanh thương mại điện tử khoảng 9.649 tỷ đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngân hàng Trung ương Nhật Bản đã phát hành loại tiền giấy mới với công nghệ tiên tiến sử dụng hình ảnh ba chiều đầu tiên trên thế giới.

Trong báo cáo mới nhất nộp lên Ủy ban Chứng khoán Mỹ (SEC), nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos cho biết kế hoạch bán 25 triệu cổ phiếu công ty này. Theo giá hiện tại, số này tương đương khoảng 5 tỷ USD.

Trong phiên giao dịch hôm nay, cả 3 sàn HOSE, HNX và UPCoM đều đóng cửa trong sắc xanh, nhưng thị trường đã trải qua một ngày giao dịch không dễ dàng, đặc biệt là VN-Index phải chịu áp lực điều chỉnh trong phần lớn thời lượng của phiên, thậm chí có lúc chuyển sắc đỏ.

Sáng nay 4/7, Tòa án nhân dân thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa, tuyên nguyên đơn là bà Hồ Thị Thuỳ Dương thắng kiện, buộc ngân hàng phải trả lại tiền gốc, lãi và bồi thường cho người này.

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành quyết định đình chỉ 4 kiểm toán viên của Công ty TNHH Kiểm toán Deloitte Việt Nam. Trong đó, có ông Lê Đình Tứ là Phó tổng giám đốc và là người đã ký báo cáo kiểm toán của Ngân hàng SCB bán niên năm 2019.

Đã có 16,6 triệu tài khoản khách hàng đã được các ngân hàng đối chiếu với dữ liệu sinh trắc học Bộ công an, Ngân hàng Nhà nước cho biết sáng nay (4/7).