Hà Nội vinh danh Doanh nhân trẻ Thăng Long 2024

Tối 3/10, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trao Giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long và tuyên dương Doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu 2024.

Đây là những doanh nhân trẻ Hà Nội có thành tích xuất sắc trong phát triển sản xuất, kinh doanh, đóng góp xây dựng kinh tế - xã hội Thủ đô, được lựa chọn từ 81 hồ sơ ứng viên đăng ký. Tham dự lễ trao giải có ông Hà Minh Hải, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải chúc mừng các doanh nhân trẻ, nhấn mạnh họ chính là biểu tượng của tinh thần đổi mới sáng tạo.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cũng đánh giá cao sự đóng góp của các doanh nghiệp vào việc đảm bảo an sinh xã hội và phát triển kinh tế của Thủ đô. 9 tháng của năm 2024, GRDP của thành phố tăng 6,2% và Hà Nội tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến đầu tư hấp dẫn cho các doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, bên cạnh việc tôn vinh top 10 Doanh nhân trẻ Thăng Long và 30 Doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2024, UBND TP Hà Nội đã trao tặng Bằng khen cho 20 doanh nhân có đóng góp tích cực trong phong trào doanh nhân trẻ Thủ đô. Đặc biệt, ông Trần Văn Minh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký HanoiBA đã vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì những thành tích xuất sắc trong hoạt động của Hội.

Ban tổ chức cho biết, các ứng viên được đánh giá dựa trên các tiêu chí liên quan đến cá nhân lãnh đạo và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp với các thông số được tính toán tự động.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, để đạt mục tiêu 17-18 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong năm 2024, ngành Du lịch Việt Nam sẽ tập trung đẩy mạnh hoạt động quảng bá và xúc tiến du lịch trong quý IV/2024; trong đó, nhiều hoạt động hướng đến thị trường Ấn Độ với tiềm năng khách du lịch có mức chi phí cao.

Trong khi giá vàng miếng tiếp tục duy trì ở mốc 84 triệu đồng/lượng, giá vàng nhẫn tiếp đà tăng nhẹ trong sáng nay 4/10.

Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) đề nghị Bộ Tài chính nghiên cứu giảm tiền thuê đất trong năm nay ở 26 địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3.

Nguồn vốn FDI không chỉ là lực đẩy bứt phá về kim ngạch xuất khẩu, tăng trưởng GDP, việc làm, mà còn lan tỏa tích cực, góp phần không nhỏ trong việc tạo nên diện mạo của Thủ đô hôm nay.

Đồng USD đã tăng lên mức cao nhất trong một tháng so với đồng yên trong sáng 3/10, lên mức 146,575 yên đổi 1 USD.

Masan Consumer, doanh nghiệp tiêu dùng với giá trị gần 6 tỷ USD, mới đây đã công bố kế hoạch niêm yết cổ phiếu MCH lên sàn HoSE vào năm 2025, chuyển từ thị trường UPCoM.