Hạ Zverev, Carlos Alcaraz vào bán kết giải Indian Wells

Carlos Alcaraz dễ dàng đánh bại Alexander Zverev sau hai set với điểm số 6-3 và 6-1, qua đó chính thức góp mặt ở bán kết Indian Wells 2024.

Tay vợt Carlos Alcaraz đối đầu Alexander Zverev tại tứ kết đơn nam giải Indian Wells. Trong set đầu tiên,  Alcaraz giành break ấn tượng ở game 4 để dẫn 3-1 và tiếp tục chơi áp đảo đối thủ. Sau đó, anh tiến tới chiến thắng với tỷ số 6-3.

Sang set hai, mọi thứ còn thuận lợi hơn với Alcaraz khi tay vợt Tây Ban Nha sớm giành break ngay game đầu tiên. Đến game ba, Zverev tiếp tục bị bẻ game giao bóng. Chưa dừng lại ở đó, “tiểu Nadal” còn giành thêm break nữa ở game quyết định để khép lại set đấu với tỷ số cách biệt 6-1. Thắng chung cuộc 2-0 sau hơn một giờ đồng hồ thi đấu, Alcaraz giành vé vào bán kết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Kang Dong Won chính thức tái xuất màn ảnh rộng với dự án “The Plot”. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả những vụ án ngụy trang giết người chấn động.

Trên địa bàn huyện Thanh Oai hiện có 266 di tích, bao gồm 92 ngôi chùa, 16 nhà thờ, số còn lại là các đình, đền... Làm sao để công tác quản lý, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử này được hiệu quả là nội dung chính tại phiên họp giải trình của HĐND huyện Thanh Oai chiều 16/5.

Các nước Thái Bình Dương gần quần đảo New Caledonia kêu gọi các bên liên quan giảm căng thẳng tại vùng lãnh thổ hải ngoại của Pháp, cũng như hối thúc Chính phủ Pháp và chính đảng tại New Caledonia quay lại đàm phán.

Tổng thống Ukraine Zelensky vừa đến thành phố Kharkov, khi Nga tăng sức ép với phòng tuyến của Ukraine tại tỉnh biên giới Đông Bắc.

Sự xuất hiện của hàng loạt sáng kiến, phát minh liên quan đến trí tuệ nhân tạo như Chat GPT, Open AI đã khiến làn sóng công nghệ trên toàn thế giới trở nên sôi động, dẫn dắt đời sống xã hội ở nhiều nước. Đặc biệt, ngành Giáo dục cũng đang đón đầu xu thế trí tuệ nhân tạo. Nhiều trường học đã ứng dụng giáo trình hiện đại để giúp học sinh làm quen với trí tuệ nhân tạo thông qua các môn học.

Sau thành công của “Gấp đôi yêu thương” ra mắt vào năm ngoái, Tuấn Hưng tiếp tục trình làng dự án mới với MV đầu tiên là “Quả táo vàng”. Đây là sản phẩm đánh đấu sự lột xác của nam ca sĩ trên con đường âm nhạc, đem đến hình ảnh một Tuấn Hưng mới mẻ, dám thoát ra khỏi vùng an toàn.