HAGL 'cầu cứu' cầu thủ của Công an Hà Nội

Theo nguồn tin uy tín, đội bóng của bầu Đức và bầu Thuỵ có thể mượn 5 cầu thủ của CLB Công an Hà Nội khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa V-League 2023/24 chính thức mở cửa.

Những cái tên được đồn đoán có thể gia nhập đội bóng phố Núi trong giai đoạn tới gồm Huỳnh Tấn Tài, Bùi Tiến Dũng và Hồ Ngọc Thắng.

Thời điểm này, đội bóng của bầu Đức đang gặp khủng hoảng trầm trọng khi cay đắng chấp nhận xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng và là ứng cử viên nặng ký nhất cho suất xuống hạng.

Hoàng Anh Gia Lai gây thất vọng khi xếp cuối bảng xếp hạng V-League. Ảnh: VPF

Tương lai của HLV Kiatisak hiện cũng trở nên vô cùng khó đoán khi nhận về nhiều lời chê bai và tẩy chay từ phía người hâm mộ LPbank Hoàng Anh Gia Lai.

Tương lai mờ mịt của HLV Kiatisak.

Đầu mùa giải này, đội bóng của bầu Đức từng nhận một cầu thủ khác từ CLB Công an Hà Nội theo dạng cho mượn là tiền đạo Jhon Cley. HAGL cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ hai ngoại binh ở giai đoạn hai, trong đó, một cầu thủ tới từ Thái Lan và một cầu thủ tới từ Hàn Quốc.

Ở vòng đấu tới, Giám đốc kỹ thuật Vũ Tiến Thành sẽ trực tiếp tham gia chỉ đạo cùng HLV Kiatisak. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ giúp thắp sáng lại hy vọng chấm dứt chuỗi thành tích bết bát của Hoàng Anh Gia Lai.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern Munich mới là đội bóng ghi bàn mở tỷ số sau pha lập công của Alphonso Davies ở phút 68.

CLB Hải Phòng chỉ phải gặp đối thủ đang đứng cuối BXH là Khánh Hòa. Ngay ở phút 19, Lương Hoàng Nam đã đưa đội bóng đất Cảng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.