HAGL đem trả lại cầu thủ cho CAHN

Một số nguồn tin cho biết, HAGL sẽ trả lại tiền đạo Jhon Cley cho CLB CAHN sau nửa đầu mùa giải trình diễn dưới sức kỳ vọng.

Sau vòng 10 V-League 2023/2024, các đội bóng có thể đăng ký bổ sung cầu thủ mới cho giai đoạn lượt về của mùa giải. Giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa này sẽ kéo dài từ ngày 25/2 đến hết ngày 23/3/2024 là cơ hội tốt để những đội bóng đang có thành tích không tốt bổ sung thêm những cái tên chất lượng, đặc biệt là về thành phần ngoại binh của đội.

Kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2023/24 sẽ bắt đầu sau vòng 10. Ảnh: VPF.

Một số nguồn tin cho biết, HAGL sẽ trả lại Jhon Cley cho CLB CAHN. Lí do được cho là sau 8 vòng đấu đã qua, Jhon Cley có màn trình diễn dưới sức kỳ vọng và chỉ có được một bàn thắng duy nhất.

Jhon Cley không còn tỏa sáng khi tới HAGL. Ảnh: TC.

Trước đó, mặc dù là vua phá lưới mùa trước và góp công lớn vào chức vô địch V-League 2023 cho CAHN nhưng Jhon Cley không nằm trong kế hoạch sử dụng của đội bóng ngành công an. Sang mùa giải 2023/2024, Jhon Cley được CAHN cho HAGL mượn.

Ngoài Jhon Cley, HAGL cũng chia tay với một cầu thủ khác là Martin Dzilah khi cầu thủ này vắng mặt từ vòng 4 tới giờ vì chấn thương. Ngoại binh duy nhất được đội bóng phố Núi giữ lại sau giai đoạn lượt đi V-League 2023/2024 là trung vệ Jairo.

HAGL cũng đã gửi đơn lên VPF để thay đổi cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng. Đội chủ sân Pleiku sẽ bổ sung hai ngoại binh khác là trung vệ Gabriel Dias và tiền đạo Joao Veras. Trong đó, Gabriel Dias từng thử việc tại CLB CAHN nhưng không được ký hợp đồng.

HAGL sẽ có sự bổ sung lực lượng quan trọng. Ảnh: CLB.

Ở vị trí cuối bảng, CLB HAGL có lẽ là những người chờ đợi nhất kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2023/24 này. Đội bóng phố Núi dự kiến đón 4-6 cầu thủ để tăng cường chiều sâu đội hình cho mục tiêu tránh rớt hạng.

Những cái tên dự kiến sẽ cập bến đội bóng của bầu Đức gồm: thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang (đang khoác áo CLB TP.HCM theo dạng cho mượn từ CLB CAHN), tiền đạo Hồ Ngọc Thắng (CAHN), Sầm Ngọc Đức (thuộc biên chế CAHN và đang khoác áo CLB TP.HCM), Bùi Ngọc Long và trung vệ Nguyễn Minh Tùng (CLB TP.HCM).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước khi chạm trán ở lượt đấu cuối, bảng C Euro 2024, cả Đan Mạch và Serbia đều còn hy vọng giành quyền vào vòng 1/8. Tuy nhiên, nhiệm vụ của Đan Mạch nhẹ nhàng hơn, vì “những chú lính chì” chỉ cần kết quả hoà. Trong khi Serbia buộc phải thắng, và cuối cùng họ đã không làm được điều đó.

Cuộc thư hùng giữa Slovakia và Romania vào lúc 23h ngày 26/6 có tính chất vô cùng quan trọng khi kết quả cuối cùng sẽ định đoạt số phận của chính hai đội bóng này.

Khép lại bảng C VCK Euro 2024, HLV Southgate và các học trò đi tiếp với ngôi nhất bảng. Nhưng nhìn chung, màn trình diễn của Tam Sư đã để lại nỗi thất vọng lớn với người hâm mộ.

Trước lượt trận cuối, việc đội tuyển Áo giành được vị trí nhất bảng C là kết quả ít ai ngờ tới. Tuy nhiên, điều đó đã xảy ra với những diễn biến khó tin.

Thổ Nhĩ Kỳ và Cộng hòa Séc sẽ đối đầu với nhau ở lượt trận cuối bảng F VCK Euro 2024 để cạnh tranh tấm vé góp mặt ở vòng 1/8 trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 27/06.

Chỉ có một chiến thắng trước Bồ Đào Nha trong trận đấu vào lúc 02h00 ngày 27/06 mới giúp Khvaratskhelia và các đồng đội có hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên sẽ không quá khi nói nhiệm vụ này gần như là bất khả thi.