Hai ‘anh em’ của Zara cập bến Thủ đô

Các tín đồ thời trang ở Hà Nội đã có thể mua sắm những món đồ yêu thích đến từ hai thương hiệu thời trang đình đám “cùng nhà” với Zara, là Massimo Dutti và Pull&Bear, ngay tại trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất Thủ đô vừa mới khai trương.

Đánh dấu bước khởi đầu trên hành trình thâm nhập thị trường thời trang quốc tế tại Hà Nội, cả Massimo Dutti và Pull&Bear chọn đặt cửa hàng đầu tiên của mình tại miền Bắc ở Lotte Mall Tây Hồ. Cuối tuần này, hai thương hiệu thuộc Tập đoàn Inditex (một trong những nhà phân phối thời trang lớn nhất thế giới, cũng là chủ sở hữu của Zara) đã đồng thời trình làng hai cửa hàng theo concept hoàn toàn mới.

Cửa hàng Massimo Dutti Hà Nội nằm tại Lotte Mall Tây Hồ, phân chia thành hai khu vực cho nữ và nam, đặt trải nghiệm mua sắm của khách hàng làm trọng tâm.
Ý tưởng thiết kế nội thất mới tại Massimo Dutti thể hiện bản sắc riêng của thương hiệu , từ việc sắp đặt các bộ sưu tập cho đến hòa trộn giữa các vật liệu nội thất cao cấp và kỹ thuật thủ công, làm nổi bật nên sự sang trọng của không gian.
Diện mạo mới của cửa hàng Massimo Dutti phối hợp hài hoà tất cả các yếu tố cổ điển, nhã nhặn cùng hơi thở hiện đại - những DNA tạo nên thương hiệu thời trang Tây Ban Nha nổi tiếng.
Ngoài thiết kế theo concept thân thiện với môi trường, cửa hàng Massimo Dutti Hà Nội còn được vận hành theo phương pháp tiết kiệm năng lượng tiên tiến, đồng thời tích hợp công nghệ, đem đến trải nghiệm dịch vụ hàng đầu.

 Massimo Dutti được thành lập vào năm 1985 tại Tây Ban Nha , với sự khởi đầu là một thương hiệu thời trang dành cho nam giới. Đến năm 1995, Massimo Dutti cho ra mắt các bộ sưu tập dành cho nữ giới , mang phong cách thành thị hiện đại, từ đơn giản tới tinh tế.

Trong khi đó, Pull&Bear là thương hiệu thời trang dành riêng cho người trẻ, luôn cho ra đời những phong cách thiết kế trẻ trung, sôi động và sáng tạo. Những sản phẩm của Pull&Bear còn mang âm hưởng thời đại từ âm nhạc, nghệ thuật và các lĩnh vực xã hội.

Cửa hàng đầu tiên của Pull&Bear tại Hà Nội mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới của thương hiệu: Đổi mới và số hóa, giúp nâng tầm trải nghiệm mua sắm thời trang linh hoạt.
Đặt tại Lotte Mall Tây Hồ, với tổng diện tích hơn 1100m2, không gian của cửa hàng Pull&Bear được bài trí tinh tế và đơn giản nhờ cấu trúc sắp xếp quần áo dễ điều chỉnh, giúp tăng tầm nhìn của người mua hàng.
Pull&Bear làm nổi bật các tính năng trong các yếu tố trang trí và nội thất. Bảng thông tin hướng dẫn cho khách hàng được trưng bày dưới dạng số hoá trên màn hình cảm ứng với các thanh chiếu sáng bằng polycarbonate.
Cơ sở mới này sẽ trưng bày những bộ sưu tập mới nhất dành cho nam và nữ, phản ánh tinh thần trẻ trung, thoải mái và năng động của Pull&Bear.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Fashion Show "Cội nguồn tinh hoa hội tụ" là chương trình đầy sáng tạo giữa cựu sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp - những người đã và đang đóng góp cho sự phát triển của ngành thời trang và các sinh viên hiện tại, những tài năng trẻ nhiệt huyết. Sự kết hợp đã mang đến một đêm thời trang ấn tượng cho khán giả, những người yêu thích thời trang tại Thủ đô Hà Nội.

Tối 14/11, tại tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa gây ấn tượng với màn trình diễn vedette trong bộ sưu tập “Đủng đỉnh” của Cao Minh Tiến. Qua đó, cô mong muốn cùng nhà thiết kế góp phần tôn vinh nét đẹp văn hóa hầu đồng Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ mùa đông Hà Nội đầy thi vị, nhà thiết kế Đức Hùng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với bộ sưu tập “Có một mùa đông như thế” trong buổi mở màn của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2024 - Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2024.

Tối 13/11, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ra mắt bộ sưu tập "Sóng xanh," mở màn tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2024. Điểm nhấn là sự xuất hiện của mẹ anh, bà Hà Minh, trên sàn diễn, tạo nên khoảnh khắc đầy cảm xúc cho khán giả.

Fashion show “Cội nguồn tinh hoa hội tụ” được tổ chức nhân dịp kỉ niệm 75 năm thành lập trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, diễn ra tại Bảo tàng Hà Nội vào tối 12/11. Đây là dịp để các thế hệ gặp gỡ, kết nối, chia sẻ và tiếp tục phát triển giá trị thẩm mỹ trong thời trang Việt Nam

Buổi hội thảo với chủ đề "Xu hướng người tiêu dùng 2026" đã diễn ra sôi nổi, cung cấp cho các nhà hoạch định chiến lược cũng như công chúng đam mê thời trang những kiến thức sâu về xu hướng chi phối người tiêu dùng.