Hai ‘anh em’ của Zara cập bến Thủ đô

Các tín đồ thời trang ở Hà Nội đã có thể mua sắm những món đồ yêu thích đến từ hai thương hiệu thời trang đình đám “cùng nhà” với Zara, là Massimo Dutti và Pull&Bear, ngay tại trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất Thủ đô vừa mới khai trương.

Đánh dấu bước khởi đầu trên hành trình thâm nhập thị trường thời trang quốc tế tại Hà Nội, cả Massimo Dutti và Pull&Bear chọn đặt cửa hàng đầu tiên của mình tại miền Bắc ở Lotte Mall Tây Hồ. Cuối tuần này, hai thương hiệu thuộc Tập đoàn Inditex (một trong những nhà phân phối thời trang lớn nhất thế giới, cũng là chủ sở hữu của Zara) đã đồng thời trình làng hai cửa hàng theo concept hoàn toàn mới.

Cửa hàng Massimo Dutti Hà Nội nằm tại Lotte Mall Tây Hồ, phân chia thành hai khu vực cho nữ và nam, đặt trải nghiệm mua sắm của khách hàng làm trọng tâm.
Ý tưởng thiết kế nội thất mới tại Massimo Dutti thể hiện bản sắc riêng của thương hiệu , từ việc sắp đặt các bộ sưu tập cho đến hòa trộn giữa các vật liệu nội thất cao cấp và kỹ thuật thủ công, làm nổi bật nên sự sang trọng của không gian.
Diện mạo mới của cửa hàng Massimo Dutti phối hợp hài hoà tất cả các yếu tố cổ điển, nhã nhặn cùng hơi thở hiện đại - những DNA tạo nên thương hiệu thời trang Tây Ban Nha nổi tiếng.
Ngoài thiết kế theo concept thân thiện với môi trường, cửa hàng Massimo Dutti Hà Nội còn được vận hành theo phương pháp tiết kiệm năng lượng tiên tiến, đồng thời tích hợp công nghệ, đem đến trải nghiệm dịch vụ hàng đầu.

 Massimo Dutti được thành lập vào năm 1985 tại Tây Ban Nha , với sự khởi đầu là một thương hiệu thời trang dành cho nam giới. Đến năm 1995, Massimo Dutti cho ra mắt các bộ sưu tập dành cho nữ giới , mang phong cách thành thị hiện đại, từ đơn giản tới tinh tế.

Trong khi đó, Pull&Bear là thương hiệu thời trang dành riêng cho người trẻ, luôn cho ra đời những phong cách thiết kế trẻ trung, sôi động và sáng tạo. Những sản phẩm của Pull&Bear còn mang âm hưởng thời đại từ âm nhạc, nghệ thuật và các lĩnh vực xã hội.

Cửa hàng đầu tiên của Pull&Bear tại Hà Nội mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới của thương hiệu: Đổi mới và số hóa, giúp nâng tầm trải nghiệm mua sắm thời trang linh hoạt.
Đặt tại Lotte Mall Tây Hồ, với tổng diện tích hơn 1100m2, không gian của cửa hàng Pull&Bear được bài trí tinh tế và đơn giản nhờ cấu trúc sắp xếp quần áo dễ điều chỉnh, giúp tăng tầm nhìn của người mua hàng.
Pull&Bear làm nổi bật các tính năng trong các yếu tố trang trí và nội thất. Bảng thông tin hướng dẫn cho khách hàng được trưng bày dưới dạng số hoá trên màn hình cảm ứng với các thanh chiếu sáng bằng polycarbonate.
Cơ sở mới này sẽ trưng bày những bộ sưu tập mới nhất dành cho nam và nữ, phản ánh tinh thần trẻ trung, thoải mái và năng động của Pull&Bear.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vào ngày 6/5, thảm đỏ thời trang danh giá nhất hành tinh - Met Gala chính thức mở màn. Met Gala không chỉ gây chú ý khi có sự xuất hiện của các siêu sao đình đám thế giới, người hâm mộ còn mong chờ chủ đề trang phục từng năm.

Ngày 22/3, nhà thiết kế Pierpaolo Piccioli, giám đốc sáng tạo đương nhiệm của Valentino, cho biết ông sẽ rời thương hiệu thời trang nổi tiếng của Italia sau 25 năm hợp tác.

Tối qua, nữ ca sĩ Tóc Tiên khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi cô tiếp tục là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện tại sự kiện triển lãm quốc tế của LOEWE. Dường như cô đang là nghệ sĩ Việt Nam được các nhà mốt quốc tế ưu ái.

Cùng với việc chuẩn bị cho dự án phim điện ảnh “Cái giá của hạnh phúc”, dự kiến ra mắt dịp lễ 30/4-1/5 tới, siêu mẫu Xuân Lan vừa giới thiệu dự án The New Generation Of Model (Các thế hệ người mẫu Việt Nam). Đồng thời, cô cho ra mắt phim thời trang dài 5 phút với những cảnh quay lãng mạn dưới cái lạnh -8 độ C tại Hàn Quốc.

Trước đây, thời trang thổ cẩm còn khá xa lạ với nhiều người. Nhưng giờ đây, thổ cẩm của Việt Nam đã trở nên phổ biến và xuất hiện trên các sàn diễn thời trang danh tiếng trong nước và quốc tế. Nhà Thiết kế La Phạm với Bộ sưu tập Thu Đông 2024 'Mountain Dream' đã chính thức ra mắt tại London (Anh). La Phạm cũng chính là nhà thiết kế duy nhất thực hiện bộ sưu tập theo xu hướng bền vững tại Tuần lễ thời trang House of iKons London 2024 nằm trong khuôn khổ London Fashion Week 2024.

Sáng ngày 11/3 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải danh giá nhất của làng điện ảnh thế giới, Oscar 2024 đã diễn ra tại Nhà hát Dolby Theatre Hollywood, Los Angeles, Mỹ. Bên cạnh những chủ nhân đang được mong chờ cho các giải Oscar, thảm đỏ lễ trao giải năm nay được cho là một năm bùng nổ về mặt thời trang của các sao.