Hai học sinh đuối nước khi bơi trên sông Hồng

Khoảng 15h40 ngày 29/4, một nhóm học sinh lớp 11, chủ yếu sinh sống tại quận Long Biên, huyện Gia Lâm (Hà Nội), đã rủ nhau ra khu vực sông Hồng để bơi lội, giải nhiệt ngày nóng và không may xảy ra tai nạn thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một nhóm học sinh gồm 5 em, chủ yếu sinh năm 2007, đã rủ nhau trốn bố mẹ ra bờ sông Hồng dưới chân cầu Vĩnh Tuy, quận Long Biên để bơi lội. Khu vực này mặc dù nước xuống thấp, lộ rõ nhiều bãi bồi nhưng do các em thiếu kỹ năng, cộng thêm thời tiết nắng gay gắt nên đã có 2 em bị đuối nước.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông, Phòng Cánh sát PCCC&CNCH (Công an thành phố Hà Nội), Công an quận Long Biên đã huy động cả lực lượng quân đội địa phương nhanh chóng tổ chức tìm kiếm.

Các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm 2 nạn nhân ngay sau khi nhận được tin báo.

Đến khoảng 16h15 cùng ngày (29/4), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 em dưới sông và đưa lên bờ. Hiện lực lượng chức năng đã liên hệ với gia đình các nạn nhân ở khu đô thị Ocean Park, Huyện Gia Lâm, (Hà Nội) để phối hợp giải quyết.

Thi thể 2 em học sinh đã được tìm thấy sau gần 1 tiếng đồng hồ.

Cùng thời điểm, ngay gần nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm cũng đang diễn ra hoạt động vui chơi, cắm trại của nhiều người dân Hà Nội nhằm tìm cách tránh nắng nóng. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng khuyến cáo các chủ cơ sở vui chơi và người dân không tuỳ tiện tắm sông trong bất cứ tình huống nào, đặc biệt trong diễn biến thời tiết nguy hiểm như nhiều ngày qua.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sở GTVT Hà Nội điểm danh từng nhà xe vi phạm luật giao thông trên địa bàn thành phố để gửi về các địa phương, yêu cầu xử lý theo đúng quy định.

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa có công điện yêu cầu các bộ ngành, địa phương áp dụng nhiều biện pháp tăng cường kiểm soát, ngăn chặn thuốc lá điện tử, nung nóng.

Bộ Công an vừa phải phát thông báo khuyến cáo người dân về tình trạng nhiều trang thông tin mạo danh cổng thông tin điện tử của Bộ Công an để tiếp cận các nạn nhân bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của họ

Một nhóm đối tượng vừa bị Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội đấu tranh, bắt giữ và làm rõ phương thức thủ đoạn giả đồng ý kết hôn với người nước ngoài, sau đó lừa đảo chiếm đoạt tài sản là tiền và quà sính lễ lên tới hàng trăm triệu đồng của người nước ngoài. Liên quan đến vụ việc này cơ quan công an đã bắt giữ 4 đối tượng.

Thời gian qua, tội phạm nói chung, tội phạm trộm cắp xe máy nói riêng trên địa bàn huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội tiếp tục diễn biến phức tạp với thủ đoạn ngày càng manh động, tinh vi hơn. Trong đó đáng kể là những vụ cướp xe máy táo tợn.

Với các shipper, xe ôm công nghệ hiện nay, điện thoại di động là vật bất ly thân. Tuy nhiên, khi tham gia giao thông, các lái xe cần tuyệt đối chấp hành luật giao thông đường bộ là không sử dụng điện thoại khi đang lái xe. Bởi chỉ cần một chút bất cẩn, thiếu quan sát, tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.