Hải Phòng FC thắng thuyết phục trên sân nhà

Tại vòng 4 V-League, CLB Hải Phòng tiếp đón Công an Hà Nội trên sân Lạch Tray. Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, đội bóng đất Cảng đã có một màn trình diễn ấn tượng và không làm phụ lòng người hâm mộ tại thành phố Hoa phượng đỏ.

Hải Phòng tổ chức lối chơi tấn công gây sức ép lên Công an Hà Nội ngay từ đầu trận đấu. Và sau nhiều cơ hội lần lượt trôi qua, đến phút 29, trọng tài đã thổi phạt đền sau khi Xuân Nam để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, ngoại binh Lucao đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số đưa chủ nhà vươn lên dẫn trước. Quãng thời gian sau đó của hiệp một, các học trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn là những người kiểm soát bóng, trong khi Công an Hà Nội cũng không tạo ra được cơ hội nào rõ rệt.

Bước sang hiệp hai, đại diện Thủ đô đẩy cao đội hình nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, chính điều này đã tạo ra sơ hở nơi hàng phòng ngự và mở ra cơ hội cho Hải Phòng. Phút 59, Mpande là người ghi bàn thắng thứ hai cho đội chủ nhà. Nhưng Quang Hải đã thắp lên hy vọng cho Công an Hà Nội với bàn rút ngắn khoảng cách. Tuy nhiên, đến phút 62, Hữu Sơn đã có pha lập công đưa Hải Phòng dẫn trước 3-1. Quãng thời gian còn lại, mọi nỗ lực của Công an Hà Nội đều trở nên bế tắc và đành chấp nhận trắng tay rời sân Lạch Tray. Thất bại này khiến thầy trò HLV Gong Oh Kyun nhường vị trí thứ ba cho chính đối thủ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước trận đấu với Chicago Fire trên sân nhà, CLB Inter Miami đã tổ chức lễ tôn vinh Messi khi anh có được danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp của mình.

Ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Borussia Dortmund có chuyến du đấu tại Thái Lan gặp CLB Pathum United.

U19 Việt Nam chỉ có 1 điểm sau 2 trận và gần như không còn cơ hội vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024.

Tiền đạo Lionel Messi đã bị chấn thương, sớm phải rời sân trong trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. Tuy nhiên, chấn thương cổ chân phải của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội bóng Mỹ.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng hành trình đến ngôi vương của ĐT Tây Ban Nha, tài năng trẻ Lamine Yamal đã tạo nên những cột mốc đặc biệt cũng như xô đổ những kỉ lục trước đây trong lịch sử Euro. Bên cạnh đó, ngôi sao 17 tuổi còn đạt đến một mức chuyển nhượng kỷ lục trong bóng đá thế giới.

Tại cuộc đối đầu giữa U17 Sông Lam Nghệ An và Hà Nội, U17 Hà Nội là cái tên thứ 2 góp mặt vào bán kết giải U17 QG - Cúp Thái Sơn Nam 2024.