Hamas công bố video đáp trả Israel bằng tên lửa

Lực lượng vũ trang Hồi giáo Hamas của Palestine đã công bố một đoạn video cho thấy họ đang bắn hàng chục quả tên lửa về phía Israel.

Cuộc tấn công diễn ra trong bối cảnh căng thẳng leo thang giữa hai bên, trong đó cuộc không kích mới nhất của của lực lượng phòng vệ Israel (IDF) vào một trại tị nạn của Palestine trong đêm đã khiến ít nhất 70 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hạ viện Mỹ do đảng Cộng hòa kiểm soát ngày 16/5 đã bỏ phiếu thông qua dự luật yêu cầu Tổng thống Mỹ Joe Biden chuyển giao vũ khí phòng thủ cho Israel.

Quân đội Ukraine được cho là đã dùng tên lửa ATACMS tập kích căn cứ không quân Belbek của Nga tại bán đảo Crimea, làm hư hại radar phòng không.

Quân đội Nga thông báo kiểm soát hoàn toàn Rabotino, ngôi làng mà Ukraine giành được trong cuộc phản công mùa hè năm ngoái. Giới chức Ukraine chưa bình luận về thông tin.

Bộ Quốc phòng Nga thông báo các lực lượng Nga đã giành quyền kiểm soát thành công ngôi làng Rabotino mang tính biểu tượng quan trọng ở Vùng Zaporizhzhia.

Quân đoàn "Miền Bắc" của Nga đã kiểm soát thêm hơn 230 km2 ở phía Bắc tỉnh Kharkov. Các hoạt động quân sự quan trọng đang diễn ra trên hướng thành phố Volchansk và khu định cư lớn Liptsy.

Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Ukraine thừa nhận, quân đội nước này đã phải rút lui chiến thuật tại ít nhất hai vị trí ở vùng Kharkov do hỏa lực Nga.