Hạn cuối chuẩn hóa thông tin thuê bao di động

Theo Cục Viễn thông - Bộ Thông Tin và Truyền thông, ngày 31/3 là hạn cuối để các thuê bao di động chuẩn hóa thông tin với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Từ ngày 1/4, các nhà mạng sẽ bắt đầu khóa một chiều với thuê bao chưa chuẩn hoá thông tin.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 4/5, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình số 5 trong hành trình thanh niên Thủ đô tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2024.

Thuốc lá điện tử và các dạng thuốc lá mới gây nhiều hệ lụy cho sức khỏe, đe dọa những thành quả của công cuộc phòng chống tác hại của thuốc lá tại Việt Nam. Vì vậy, Bộ Y tế đang đề xuất Chính phủ trình Quốc hội ban hành nghị quyết cấm sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu, quảng cáo thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng và các sản phẩm thuốc lá mới khác.

Nhu cầu sử dụng sữa bình quân đầu người của Việt Nam hiện vẫn thấp so với thế giới, chỉ đạt 26 - 28 lít/người/năm. Để góp phần giúp người dân có thêm các thông tin hữu ích, các kỹ năng sử dụng sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa, Hiệp hội Sữa Việt Nam sẽ tổ chức “Triển lãm quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa lần thứ 4 tại Việt Nam” vào cuối tháng 5 này, quy tụ hơn 150 đơn vị trong nước và quốc tế tham gia.

Mặc dù ngành trồng hoa ở Việt Nam cũng được coi là thế mạnh và có tiềm năng phát triển, tuy nhiên lại chưa đóng góp lớn vào nền kinh tế.

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị về tăng cường công tác quản lý tín chỉ carbon, nhằm thực hiện chương trình Đóng góp do quốc gia tự quyết định.

Liên quan đến vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai làm 6 người chết và 5 người bị thương, hôm 03/05, Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương làm rõ nguyên nhân, điều tra, làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân có liên quan, xử lý nghiêm vi phạm theo quy định pháp luật (nếu có).