Hàn Quốc xuất bản sách về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 22/7, tại Trung tâm Thông tấn quốc gia đã diễn ra Lễ ký hợp đồng bản quyền và hợp đồng nguyên tắc giữa Thông tấn xã Việt Nam và Công ty TNHH Jammy Holdings xuất bản cuốn sách “Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng” bằng tiếng Việt và tiếng Hàn ở Việt Nam.

Cuốn sách “Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng” của tác giả Cho Chul-hyeon là cuốn sách đầu tiên xuất bản riêng về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hàn Quốc và trên thế giới, ngoài Việt Nam.

Cuốn sách dày 420 trang, khổ 16x24cm, đã bám sát những chặng đường chính trong sự nghiệp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ thời niên thiếu, những năm tháng nỗ lực học tập đến thời kỳ công tác tại Tạp chí Cộng sản với nhiều bài lý luận, bài phê bình sắc sảo và những thành tựu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong thời kỳ giữ cương vị Bí thư Thành ủy Hà Nội, Chủ tịch Quốc hội, thời kỳ nắm giữ cương vị lãnh đạo cao nhất của Việt Nam qua các nhiệm kỳ Đại hội Đảng lần thứ 11, 12, 13.

Lễ ký hợp đồng bản quyền và hợp đồng nguyên tắc giữa Thông tấn xã Việt Nam và Công ty TNHH Jammy Holdings xuất bản cuốn sách “Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng”.

Với mong muốn độc giả Việt Nam có cơ hội được tiếp cận cuốn sách viết về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua lăng kính của một nhà văn nước ngoài, Thông tấn xã Việt Nam sẽ xuất bản cuốn sách bằng tiếng Việt và tiếng Hàn ở Việt Nam.

Việc xuất bản cuốn sách cũng sẽ góp phần thiết thực vào việc tăng cường hơn nữa tình cảm hữu nghị và quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Công an, UBND thành phố Hà Nội về việc chủ động ứng phó với siêu bão Yagi, Công an thành phố Hà Nội đã tổ chức triển khai công tác phòng chống sự cố, thiên tai, giao nhiệm vụ cho từng đơn vị, sẵn sàng cho mọi tình huống.

Dự báo do ảnh hưởng của hoàn lưu bão, khu vực Hà Nội có thể vẫn sẽ có mưa lớn. Nếu buộc phải di chuyển ngoài đường, hãy lưu ý những điều sau đây để đảm bảo an toàn cho chính bạn và những người xung quanh.

Khi đi qua cầu Nhật Tân, Hà Nội, một số xe tải lớn đã chủ động đi chậm để che chắn gió mạnh, bảo vệ các xe máy đi làn trong khỏi bị gió thổi bay.

Lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội, đã tuần tra, kiểm soát theo phương châm "4 tại chỗ" trên các tuyến đường, khắc phục các sự cố do mưa bão, giúp người dân di chuyển thuận lợi.

Ngay sau khi bão số 3 (bão Yagi) đổ bộ, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, giảm thiệt hại và đảm bảo cung cấp điện ổn định cho người dân.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết sẽ không cắt điện ngày 7/9, trừ một số khu vực gặp sự cố được chủ động cắt điện để đảm bảo an toàn.