Hãng bay được bầu chọn tốt nhất Việt Nam năm 2022

YouGov công bố Vietnam Airlines được người tiêu dùng bầu chọn là 1 trong 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam và là thương hiệu được giới thiệu nhiều nhất năm 2022.

Yougov là tổ chức chuyên cung cấp kết quả khảo sát về đo lường nhận thức của công chúng về hàng nghìn thương hiệu thuộc đa dạng lĩnh vực. Đây là năm thứ tư liên tiếp Vietnam Airlines lọt vào danh sách uy tín này và là hãng hàng không duy nhất trong bảng xếp hạng. 

Thông qua các cuộc phỏng vấn với người tiêu dùng Việt Nam từ tháng 9/2021 đến tháng 9/2022, bảng xếp hạng này được lập ra dựa trên đánh giá của người tiêu dùng về 6 khía cạnh của thương hiệu là ấn tượng chung, chất lượng sản phẩm/dịch vụ, giá trị đồng tiền, sự hài lòng, mức độ giới thiệu và danh tiếng doanh nghiệp. 

Vietnam Airlines xếp thứ 2, vượt qua hơn 400 thương hiệu được đo lường tại Việt Nam.

Điểm trung bình của các tiêu chí trên sẽ ra được chỉ số Index, và dùng để làm tiêu chí xếp hạng sức khoẻ cho hơn 400 thương hiệu được đo lường tại Việt Nam, trong 9 lĩnh vực bao gồm thương mại điện tử, lữ hành, dịch vụ tài chính, nhà hàng phục vụ nhanh, bán lẻ hàng hóa, bán lẻ thời trang, thiết bị gia dụng, chăm sóc cá nhân và sản phẩm đóng gói. 

Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Vietnam Airlines tự hào một lần nữa là một trong những thương hiệu được đánh giá cao nhất, và cũng là đại diện duy nhất của lĩnh vực hàng không trong bảng xếp hạng top 10 thương hiệu của Yougov. Kết quả này đã khẳng định sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng với thương hiệu Vietnam Airlines. Chúng tôi trân trọng cảm ơn cộng đồng khách hàng, chuyên gia đã bình chọn cho Vietnam Airlines. Mỗi cán bộ nhân viên đều đang không ngừng nỗ lực để phát huy những kết quả đạt được, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa, nhằm tạo ra những trải nghiệm bay tuyệt vời cho hành khách khi cất cánh cùng Vietnam Airlines.”

Đây là năm thứ tư liên tiếp Vietnam Airlines lọt vào Bảng xếp hạng 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam và cũng là đại diện hãng hàng không duy nhất.

Năm 2022, Vietnam Airlines liên tiếp giới thiệu và nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, khôi phục lại các đường bay nội địa và quốc tế, đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao của hành khách. Hãng tiếp tục phát huy thế mạnh là mạng đường bay rộng lớn, đội tàu bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787 hiện đại, quy mô lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt, đường bay chủ lực giữa Hà Nội và TP.HCM đang được Vietnam Airlines triển khai chương trình “Trải nghiệm xuất sắc”, mang tới những thay đổi hấp dẫn cho hành khách. 

Đồng thời, yếu tố văn hóa Việt Nam được hãng chú trọng đặc biệt thông qua các ấn phẩm, video trình chiếu trên chuyến bay quảng bá du lịch Việt Nam hay những nâng cấp suất ăn mới đây. Từ tháng 8/2022, hành khách nội địa được thưởng thức suất ăn trên không mới lấy phong cách ẩm thực Việt Nam làm trọng tâm, đậm đà hương vị đặc trưng của các vùng miền trên khắp đất nước.

Bên cạnh yếu tố chất lượng dịch vụ và bản sắc văn hóa Việt, hình ảnh thương hiệu Vietnam Airlines tiếp tục được đánh giá cao, là cơ sở để người tiêu dùng bình chọn và giới thiệu tới những khách hàng khác. Không chỉ đại diện quốc gia, văn hóa Việt Nam khi sải cánh ra thế giới, hình ảnh Vietnam Airlines còn gắn liền với vai trò phát triển kinh tế, xã hội của cả nước, với các hoạt động hợp tác kích cầu du lịch, kinh tế, tổ chức quyên góp dặm bay ủng hộ công tác thiện nguyện hay vận chuyển y bác sĩ, trang bị y tế miễn cước trong giai đoạn đại dịch vừa qua.

Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng là thương hiệu được giới thiệu nhiều nhất năm 2022, khẳng định sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng với thương hiệu Hãng hàng không quốc gia.

Năm 2022, Vietnam Airlines liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng ở cả trong nước và quốc tế, ghi nhận những cố gắng không ngừng nghỉ của Hãng như  Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa”, “Hãng hàng không hàng đầu châu Á” về hạng ghế Phổ thông”, “Thương hiệu hàng không hàng đầu châu Á”, của World Travel Awards 2022; Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh…

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau một thời gian dài thử nghiệm, Lamborghini cuối cùng cũng trình làng bản cập nhật tiếp theo của dòng super SUV mang tên Urus SE, tại triển lãm ô tô đang diễn ra tại Trung Quốc. Đây là phiên bản hybrid được hãng cho là mang đến trải nghiệm lái chưa từng có, nhờ vào tính khí động học và hiệu năng vận hành.

Phần cuối của chương trình hôm nay là hình ảnh phiên bản màu sắc mới vừa được Honda bổ sung cho mẫu xe tay ga SH 2024. Trước đó, hãng đã trình làng thị trường Ý phiên bản Vetro màu xanh ngọc lục thu hút sự quan tâm của lượng lớn khách hàng.

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/2022, Aston Martin DBX707 được đánh giá là mẫu SUV hiệu năng cao của thương hiệu Anh Quốc. Để nâng cao trải nghiệm cho người lái, hãng vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe này, được tinh chỉnh về thiết kế và hiệu năng vận hành.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân bằng xe buýt trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tăng cường xe cho các ngày cao điểm.

Food tour Hải Phòng có lẽ là một trong những hoạt động của nhiều người trong kỳ nghỉ lễ sắp tới. Lựa chọn di chuyển bằng tàu hỏa từ Hà Nội đi Hải Phòng cũng là một trải nghiệm thú vị. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty CP Vận tải Đường sắt đã bố trí thêm 4 chuyến tàu tuyến Hà Nộ - Hải Phòng để phục vụ người dân.

Dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sắp tới nhu cầu đi lại cũng như vận tải hàng hóa của người dân là rất cao. Vì thế, để hạn chế ùn tắc, Cục Cảnh sát giao thông đã có phương án phân luồng cụ thể.