Hàng cây râm mát trên đường Láng

Tuyến đường Láng, quận Đống Đa được đánh giá là một trong tuyến đường xanh mát nhất của Hà Nội. Trong những ngày hè nắng nóng, nếu ai đi qua tuyến đường này cũng đều thấy thư giãn bởi rất nhiều cây xanh nhiều tầng, tán rộng, tạo cảm giác tươi mát, vô cùng dễ chịu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dậy sớm đi chợ đã trở thành thói quen hàng ngày của nhiều phụ nữ Việt. Người tranh thủ đi chợ trước khi đi làm, người muốn đi chợ buổi sáng để có được đồ ăn tươi ngon cho gia đình trong ngày.

Hà Nội không chỉ đặc trưng bởi mùi hoa sữa nồng nàn mà mỗi sớm mai còn nhẹ nhàng, hấp dẫn bởi hương thơm dịu nhẹ, thanh mát của những bông hoa dâu da xoan ngập tràn sắc trắng trên nhiều tuyến phố trong dịp đầu hè.

Phía sau sự sầm uất của các cửa hàng mọc lên san sát ở phố cổ Hà Nội là những con ngõ siêu nhỏ, tối tăm, chật hẹp. Bên trong những con ngõ ấy, cuộc sống của những người Hà Nội đối lập hẳn với bên ngoài ồn ào, tấp nập...

Những ngày gần đây, rất nhiều du khách đã tìm đến hồ Vân Trì để nghỉ ngơi thư giãn, hòa mình với thiên nhiên yên bình và lãng mạn với hoa phượng vĩ soi bóng mặt hồ.

Suốt đoạn đường dài hàng trăm mét trên phố Phạm Văn Đồng, hơn 1500 cây xanh đô thị các loại đã được trồng giữa dải phân cách. Phần lớn trong đó là cây giáng hương và cây osaka hoa đỏ.

Trải qua hàng trăm năm phát triển, làng Cự Đà thuộc xã Cự Kê, huyện Thanh Oai, Hà Nội, vẫn giữ cho mình vẻ đẹp yên bình, cổ kính. Đây là điểm đến thú vị với những ai muốn tìm hiểu về nét văn hoá đặc trưng của vùng Bắc Bộ xưa.