Hàng chục người thương vong trong tai nạn xe khách tại Ý

Hàng chục người tử vong và bị thương khi một chiếc xe chở khách du lịch đi cắm trại, lao xuống khỏi cầu vượt gần Venice ở miền bắc nước Ý, rồi bốc cháy.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thủ tướng Pháp Gabriel Attal tuyên bố sẽ từ chức khi kết quả bầu cử vòng 2 quốc hội Pháp cho thấy đảng cực hữu Tập hợp Quốc gia (RN) chỉ về thứ 3 và không có khối chính trị nào giành được ít nhất 289 ghế để tạo thành đa số tuyệt đối tại Quốc hội.

Ít nhất 7 người đã thiệt mạng và một số người bị mắc kẹt trong vụ sập tòa nhà năm tầng ở bang Gujarat, miền Tây Ấn Độ.

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra trong khu Chinatown ở Thủ đô Bangkok, Thái Lan, thiêu rụi hàng chục ngôi nhà và khiến khoảng 30 người bị thương.

Cảnh sát bang New South Wales của Australia cho biết ít nhất ba trẻ em, trong đó có một bé gái 10 tháng tuổi và hai bé trai lần lượt hai và bốn tuổi, đã thiệt mạng trong một vụ cháy nhà ở thành phố Sydney.

Sau màn tranh luận bầu cử đầu tiên giữa Tổng thống Joe Biden và ông Donald Trump, Phó Tổng thống Kamala Harris hiện là lựa chọn hàng đầu để thay thế ông Joe Biden nếu ông quyết định không tiếp tục chiến dịch tái tranh cử. Sự lựa chọn này cũng đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người dân Mỹ.

Các cử tri tại Thủ đô Tokyo, Nhật Bản ngày 7/7 đã đi bỏ phiếu bầu Thống đốc với tâm điểm là khả năng tái đắc cử của Thống đốc đương nhiệm Yuriko Koike trước đối thủ hàng đầu là ứng viên Murata Renho.