Hàng không Việt Nam đổi lịch bay do bão Koinu

Ngày 05/10, các hãng hàng không của Việt Nam sẽ điều chỉnh kế hoạch khai thác một số chuyến bay đến và đi từ sân bay Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc), do ảnh hưởng của bão Koinu.

Vietnam Airlines huỷ các chuyến bay VN587 từ Cao Hùng đến Hà Nội; VN581 từ Cao Hùng đến TP Hồ Chí Minh.

Đối với chuyến bay tương ứng vào đêm 05/10 và sáng 06/10 sẽ sử dụng tàu thân rộng Airbus A350 hoặc B787 để phục vụ khách.

Cùng ngày, các chuyến bay VJ885, VJ886 của Vietjet chặng TP Hồ Chí Minh - Cao Hùng - TP Hồ Chí Minh sẽ tạm dừng khai thác. Một số chuyến bay chịu ảnh hưởng dây chuyền.

Tình huống chuyến bay thay đổi kế hoạch khai thác vì ảnh hưởng của bão là bất khả kháng - một  đặc thù của vận tải hàng không, nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách.

Ảnh minh họa

Các hãng hàng không cho biết, sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật thông báo. Đồng thời, khuyến nghị hành khách có thể chủ động theo dõi thông tin về chuyến bay, lịch trình cụ thể trên website và ứng dụng điện thoại.

Với các hành khách bị ảnh hưởng, sẽ được hỗ trợ theo quy định hiện hành. Ngoài ra, để được hỗ trợ thêm, hành khách có thể truy cập website; ứng dụng di động; nhắn tin zalo; fanpage face chính thức; liên hệ các phòng vé, đại lý chính thức và tổng đài chăm sóc khách hàng của các hãng.

(Nguồn: TTXVN)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 14/5, Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh chủ trì hội nghị gặp mặt chuyên gia, nhà khoa học Thủ đô nhân dịp kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5.

Kể từ năm 2009 đến nay, Hà Nội đến với Trường Sa không chỉ có tình yêu mà còn là trách nhiệm lớn của đất liền, của Thủ đô hướng về vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 - Dương lịch 2024, ngày 14/5, lãnh đạo Thành uỷ Hà Nội đã thăm và chúc mừng Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, chúc mừng các chức sắc, tăng ni, phật tử.

Giá vàng liên tục lập đỉnh trong những ngày qua trở thành nỗi lo lắng của nhiều gia đình đang chuẩn bị tổ chức đám cưới cho người thân.

Huy hiệu Đảng Cộng sản Việt Nam là phần thưởng cao quý ghi nhận, tôn vinh quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân. Với ý nghĩa đó trong dịp trao huy hiệu Đảng đợt 19/5, nhiều lãnh đạo thành phố đã trực tiếp trao huy hiệu cho hàng ngàn đảng viên ưu tú tại nhiều quận, huyện của Thủ đô.

Cam Lâm - Vĩnh Hảo là tuyến cao tốc đầu tiên của nước ta sẽ áp dụng thu phí không dừng (ETC) đa làn tự do, bỏ barrie đầu vào. Do đó, sẽ có một số thay đổi mà lái xe cần chú ý khi tuyến cao tốc này chính thức thu phí.