Hàng không Việt Nam khó xin slot tại nước ngoài

Tại đường bay quốc tế, các hãng hàng không Việt Nam đang gặp khó khi xin slot tại các sân bay nước ngoài.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ford, thương hiệu ô tô Mỹ mới đây đã đạt kỷ lục doanh số bán xe hybrid trong 1 tháng, với mức tăng trưởng lên tới 93,6% đối với mẫu F-150 tại nước nhà.

40 chiếc xe điện du lịch đã bị thiêu rụi trong một vụ cháy lớn vào rạng sáng 8/5, trong khuôn viên một trường Cao đẳng tại thành phố Hội An.

Tại dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, Bộ Công an đề xuất nhiều thay đổi về phân hạng về các loại GPLX xe mô tô, ô tô. Cụ thể, GPLX mô tô có hạng A1, A, B1; trong khi đó ô tô có tới 12 hạng GPLX. Bên cạnh đó là đề xuất cấp GPLX cho người khuyết tật đảm bảo điều kiện sức khỏe.

Sau đợt giảm giá mạnh cách đây 2 tháng, Ford bất ngờ điều chỉnh giá bán với mẫu Explorer, tăng 100 triệu đồng so với trước đó.

Tập đoàn BYD sắp gia nhập thị trường Việt Nam. Chỉ trong vòng chưa đầy 30 năm, BYD đã tăng trưởng theo cấp số nhân, trở thành một trong những đơn vị sản xuất ô tô lớn nhất tại Trung Quốc. Vậy đâu là công nghệ cốt lõi, át chủ bài giúp BYD có được thành công như ngày hôm nay?

Thương hiệu xe Toyota đã cho ra mắt dòng xe Toyota Corolla Cross phiên bản 2024 tại thị trường Việt Nam. Phiên bản nâng cấp 2024 vẫn giữ nguyên các tính năng an toàn và có một số thay đổi nhỏ về ngoại thất.