Hàng loạt cầu thủ cập bến HAGL của bầu Đức

CLB HAGL sẽ có sự bổ sung chất lượng về nhân sự ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2023/24 chuẩn bị mở cửa tới đây.

V-League 2023/24 đã trở lại sau quãng nghỉ dài với những trận đấu hấp dẫn ở vòng 9. Trong hai ngày 23-24/2, sân cỏ cả nước lại sôi động với loạt trận vòng 10 ở thời điểm rất đáng chú ý.

Theo đó, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã thông báo kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2023/24 sẽ bắt đầu từ sau vòng 10 và kéo dài trong 4 tuần.

Kỳ chuyển nhượng sẽ bắt đầu từ ngày 25/2 đến hết ngày 23/3, các CLB tham dự V-League và Giải hạng nhất 2023/24 được phép đăng ký thay thế, bổ sung cầu thủ. Mỗi CLB được phép thay thế tối đa ba cầu thủ trong tối đa ba lần thay thế.

Kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2023/24 sẽ bắt đầu sau vòng 10. Ảnh: VPF.

Ngoài ra, các đội bóng chưa đăng ký đủ 30 cầu thủ ở giai đoạn đầu mùa có thể đăng ký thêm tối đa 5 cầu thủ, với điều kiện danh sách đăng ký chính thức của đội bóng đó sau khi bổ sung không quá 30 cầu thủ.

Việc được bổ sung lực lượng sớm khiến V-League 2023/24 hứa hẹn sẽ chứng kiến những "bom tấn" hay màn luân chuyển nhân sự đáng chờ đợi ngay từ vòng 11 diễn ra ngày 27/2, giúp ích rất nhiều cho các đội bóng đang đua vô địch hoặc trụ hạng.

Ở vị trí cuối bảng, CLB HAGL có lẽ là những người chờ đợi nhất kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2023/24 này. Đội bóng phố Núi dự kiến đón 4-6 cầu thủ để tăng cường chiều sâu đội hình cho mục tiêu tránh rớt hạng.

HAGL sẽ có sự bổ sung lực lượng quan trọng. Ảnh: CLB.

Theo nhiều nguồn tin, HAGL sẽ được CLB CAHN cho mượn thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang (đang khoác áo CLB TP.HCM) và tiền đạo Hồ Ngọc Thắng.

Bên cạnh đó, ba cầu thủ từ CLB TP.HCM nhiều khả năng chuyển đến HAGL tới đây là tiền vệ Sầm Ngọc Đức (thuộc biên chế CAHN), Bùi Ngọc Long và trung vệ Nguyễn Minh Tùng.

Đây đều là những vị trí quan trọng và mắt xích yếu của CLB HAGL ở mùa giải năm nay. Với sự bổ sung này, HLV Vũ Tiến Thành sẽ có thêm nhiều lựa chọn để kỳ vọng mang về kết quả tốt cho đội chủ sân Pleiku.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2023/24 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, cho đến tận vòng 37 chức vô địch của giải đấu vẫn chưa có chủ. Chính vì vậy, trận đấu bù vòng 34 vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam giữa Tottenham vs Manchester City thu hút người hâm mộ khi có thể quyết định cuộc đua giành ngôi vương của mùa giải.

Ngày 14/5, cựu danh thủ Trần Minh Chiến được bổ nhiệm cương vị HLV trưởng đội tuyển U16 Việt Nam, chuẩn bị cho hai nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới là tham dự giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 và vòng loại U17 châu Á 2025.

Chỉ sau vỏn vẹn bốn tháng từ khi đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội, ông Kiatisak quyết định từ chức để trở về Thái Lan sau ba năm làm viêc tại V-League với lý do gia đình.

Thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Tottenham đêm qua (14/5) đã giúp Man City chạm một tay vào chức vô địch Premier League 2023/24 và sẽ trở thành đội bóng đầu tiên vô địch 4 lần liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng 14/5 đã diễn ra những trận đấu muộn của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại vòng 35 La Liga, dù đã chắc suất tham dự Champions League mùa giải năm sau nhưng CLB Barcelona vẫn thi đấu hết mình và không hề làm thất vọng các CĐV trên sân nhà khi tiếp đón Real Sociedad.

Sân Vinh đã chứng kiến màn thể hiện nhạt nhoà của Sông Lam Nghệ An cũng như TP.HCM. 90 phút diễn ra với thế trận bế tắc khiến hai đội phải chia điểm trong một trận cầu không bàn thắng.