Hãng Mattel ra mắt búp bê Barbie Diwali

Vào đúng dịp lễ hội ánh sáng Diwali của Ấn Độ, nhà sản xuất đồ chơi của Mỹ Mattel đã ra mắt búp bê Barbie mới mang tên Diwali.

Để làm cho phiên bản mới nhất trở nên đặc biệt hơn, Mattel đã nhờ đến nhà thiết kế thời trang Ấn Độ nổi tiếng toàn cầu Anita Dongre để tạo ra trang phục của búp bê này.

Nghệ sĩ Dongre nổi tiếng với những thiết kế kết hợp giữa phong cách thời trang hiện đại với nghề thủ công truyền thống của Ấn Độ. Trang phục của búp bê Barbie Diwali do chị thiết kế mang tên “Ánh trăng rưc rỡ” với áo choli, áo vest Koti hoa và váy lehenga được trang trí bằng hoa thược dược, hoa nhài và hoa sen, những biểu tượng về sức mạnh và vẻ đẹp của Ấn Độ. Bộ trang phục được tôn lên bởi những chiếc vòng tay vàng và khuyên tai lung linh phản chiếu ánh sáng rạng rỡ của lễ hội.

Nghệ sĩ Dongre cho biết chị đã lấy cảm hứng từ Jaipur, thủ phủ bang Rajasthan của Ấn Độ, nơi chị sinh sống, để thiết kế búp bê này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong bối cảnh xung đột leo thang tại khu vực Trung Đông, hôm nay, 5/10, một máy bay quân sự của Hàn Quốc đã đưa 97 công dân nước này từ Liban về nước, trong khi Trung Quốc cũng xác nhận đã sơ tán an toàn hơn 200 công dân.

Theo Angelica Evans, nhà nghiên cứu về Nga thuộc Viện Nghiên cứu Chiến tranh có trụ sở tại Mỹ, tính đến ngày 3/10, quân đội Nga đã kiểm soát 98,8% khu vực Lugansk ở phía Đông Ukraine.

Vào đúng dịp lễ hội ánh sáng Diwali của Ấn Độ, nhà sản xuất đồ chơi của Mỹ Mattel đã ra mắt búp bê Barbie mới mang tên Diwali.

Dù còn gần 2 tháng nữa mới tới Giáng sinh nhưng nhà bán lẻ đồ chơi nổi tiếng của Anh Hamleys đã tiết lộ những món đồ chơi hàng đầu của họ cho dịp Giáng sinh 2024.

Các chuyến tham quan đêm đã trở nên phổ biến ở Trung Quốc trong kỳ nghỉ Quốc khánh kéo dài 7 ngày, khi nhiều thành phố tổ chức các hoạt động giải trí để thúc đẩy du lịch.

Cuộc tấn công bằng tên lửa vào Israel và khả năng Israel sẽ đáp trả Iran đã khiến Trung Đông rơi vào tình thế nguy hiểm, nhiều hãng hàng không hủy chuyến đến các sân bay trong khu vực.