Hàng nghìn người 'đội nắng' đổi vòng tay xem concert BlackPink

Dù thời tiết nắng nóng, nhiều người hâm mộ vẫn vui vẻ đến SVĐ Mỹ Đình để đổi vé điện tử thành vòng tay tham gia concert BlackPink.

Sáng 26/7, nhiều khán giả "đội nắng" đến SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) để đổi vé điện tử lấy vòng tay xem concert BlackPink. Theo quy định của BTC, những khán giả đã mua vé phải đến địa điểm đổi vé lấy vòng tay để được vào cổng.
Ghi nhận của PV HANOI TV, vào 11h ngày 26/7, dù thời tiết Hà Nội nắng nóng nhưng vẫn có rất nhiều khán giả đến điểm đổi vé để nhận vòng. Lượng người xếp hàng đông nhất ở khu hạng VIP và CAT 3,4.
Hàng nghìn người xếp thành từng hàng trong SVĐ Mỹ Đình để thực hiện các bước nhận vòng theo quy định của ban tổ chức. Người đến đổi vòng tay chủ yếu là các bạn trẻ.
Thời gian đổi vòng tay cho hai đêm nhạc BlackPink tại SVĐ Mỹ Đình diễn ra từ 10h sáng và kéo dài đến 20h từ ngày 26 - 28/7. Riêng hai ngày 29 - 30/7, khán giả chỉ có thể đổi vòng tay cho buổi diễn trong ngày hôm đó.
Quy trình đổi vé lấy vòng tay diễn ra khá nhanh gọn và thuận tiện. Mỗi hạng vé sẽ có màu riêng biệt. Giá vé được ban tổ chức trước đó niêm yết từ 1,8 triệu - 9,8 triệu đồng.
“Mình xếp hàng ở đây từ sáng. Hôm nay, do một số bạn bè bận đi làm nên có nhờ mình đi đổi vé hộ sớm. Dù phải xếp hàng dưới trời nắng nhưng tôi cũng thấy yên tâm hơn khi đã lấy được vòng, vì theo quy định của ban tổ chức thì ai có vòng mới được vào sân xem diễn”, anh Nguyễn Tùng Dương (Quận Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ.
Càng về trưa, lượng người tới đổi vé càng đông hơn. Lực lượng an ninh được bố trí quanh các khu vực check-in để đảm bảo công tác đổi vòng diễn ra thuận lợi.
Các nhân viên tại quầy phát vòng đều phải làm việc hết công suất.
Nhiều khán giả mặc áo chống nắng kín mít, đứng xếp hàng dưới thời tiết nắng nóng.
Ban tổ chức cũng trang bị nhiều mái che tại khu vực nhận vòng để giảm bớt nắng nóng cho khán giả. Show diễn của nhóm nhạc BlackPink sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, dự kiến thu hút 67 nghìn khán giả trong hai đêm diễn 29 - 30/7.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc 2NE1 vừa tung bộ ảnh chụp chung với đầy đủ 4 thành viên nhân kỷ niệm 15 năm ra mắt. Bộ ảnh lập tức gây "bão" mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi, xúc động.

Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã thông báo chính thức trở lại với mùa giải mới. Ngay sau khi BTC cuộc thi công bố lịch trình dự kiến, thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bàn luận từ người hâm mộ.

Miss Universe Vietnam - một trong những cuộc thi nhan sắc hấp dẫn và được mong chờ nhất đã chính thức trở lại. Bên cạnh những thay đổi trong format, cuộc thi năm nay còn khiến khán giả bất ngờ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho tân hoa hậu.

Sáng 14/5, sau khi hạ sinh hai em bé, diễn viên Phương Oanh đã ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết khi lần đầu làm mẹ trên trang facebook cá nhân của mình.

Bộ trang phục của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow “Ngày em thắp sao trời” tối 4/5 tại TP HCM đã gây tranh cãi trong dư luận. Tới đây, liveshow này sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 18/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã yêu cầu đơn vị tổ chức và phía Đàm Vĩnh Hưng cam kết các vấn đề liên quan đến trang phục đảm bảo đúng quy định pháp luật.

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?