Hàng trăm mét đường Lê Trọng Tấn trơn trượt bởi dầu loang

Tối ngày 24/5, trên đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, TP Hà Nội xuất hiện vệt dầu loang dài khiến nhiều phương tiện di chuyển vào bị trơn trượt.

Nhận được tin báo từ người dân đội CSGT số 7 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) đã cử một tổ công tác đến hiện trường phân luồng, hướng dẫn người dân di chuyển, đồng thời huy động một xe chở cát tiến hành trải ra đường để các phương tiện qua lại an toàn.

Trời đổ mưa khiến vệt dầu càng loang rộng ra mặt đường gây nguy hiểm cho người dân.

Trao đổi với phóng viên, Trung tá Nguyễn Đức Thắng - Đội trưởng Đội 7 cho biết: "Vệt dầu loang kéo dài khoảng 1km từ khu đô thị ParkCity đến ngã tư Văn Phú. Chúng tôi đã tiến hành trải cát đen lên phần dầu này để tránh trơn trượt cho các phương tiện đi qua, đồng thời để cát thấm dầu, tránh lan rộng ra mặt đường. Một số người đi xe máy đã bị trượt, ngã nhưng không ảnh hưởng đến người và tài sản".

Lực lượng Công an TP Hà Nội đã phân luồng, hướng dẫn người dân di chuyển và huy động xe cát trải ra đường để người dân đi lại an toàn.

Theo trung tá Thắng, đơn vị cũng đang tiến hành trích xuất camera giao thông và các camera nhà dân để tiến hành truy tìm nguồn gốc của vết dầu để tiến hành xử phạt nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bằng công nghệ Deepfake (công nghệ ứng dụng AI), kẻ lừa đảo đã tạo ra những đoạn video với hình ảnh, khuôn mặt, giọng nói đã được ghi âm sẵn, khiến nạn nhân tin tưởng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Công an Hà Tĩnh vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ Sùng A Sếnh và vợ là Phàng Thị Dợ, cùng trú tại huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa,vì vận chuyển 30kg ma túy để lấy 200 triệu tiền công.

Dải phân cách giữa đường Nguyễn Cơ Thạch, Đỗ Xuân Hợp thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội từ lâu đã bị cây dại trùm lên. Nhiều đoạn cỏ dại cao quá đầu người, choán tầm nhìn, che lấp biển báo hiệu giao thông, đèn đường.

Gần đây, liên tục xuất hiện các vụ lừa đảo bằng chuyển khoản hoặc giao nộp tiền với thủ đoạn tinh vi và cách thức mới, người dân dễ dàng rơi vào cái bẫy được giăng ra.

Nhiều ngày qua, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP. Hà Nội, đã liên tục triển khai nhiều tổ công tác kiểm tra nồng độ cồn cả ngày lẫn đêm.

Không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng, chở quá số người quy định, tụ tập thành đoàn mang theo dao kiếm khi đi đường… là những vi phạm đang gia tăng ở độ tuổi thanh thiếu niên.